[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Norman Audio

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Norman Audio

Trong các kì triển lãm lớn nhỏ, phòng nghe của Norman Audio luôn được đánh giá là một trong những phòng nghe hay nhất và đặc biệt nhất. Điều tạo nên sự khác biệt này chính là sự am hiểu sâu rộng và khả năng setup xuất sắc vào loại hiếm có của những người làm âm thanh ở đây.

Không gian hài hòa, liền lạc, có tính thẩm mỹ cao

Tại triển lãm Vietnam Hiend Show 2016 vừa diễn ra tại Hà Nội cuối tuần qua cũng không phải ngoại lệ, Norman Audio vẫn cho thấy trình độ setup rất cao của mình cùng đẳng cấp thực sự của những thiết bị mà họ mang tới triển lãm. Hệ thống trình diễn tai triển lãm của họ không phải là đắt đỏ nhất nhưng chất lượng và khả năng trình diễn xuất sắc của chúng là điều không phải bàn cãi.

Hệ thống nguồn phát và khuếch đại

Với cấu hình gồm có: Nguồn phát Music Sever Lumin S1 (phát nhạc từ ổ NAS Synology). Pre-Pow Dan D'Agostino Momentum - bộ ampli có giá 95.000USD, một trong những bộ ampli được đánh giá là đáng chơi nhất hiện nay. Cặp loa Wilson Benesch A.C.T. One Evolution giá 39.000USD, là cặp loa đầu tiên trên thế giới sử dụng vật liệu là sợi carbon màu. Thậm chí phiên bản "Blue Ettore" trình diễn tại Vietnam Hi-end Show lần này là cặp màu xanh đầu tiên được ra mắt trên thế giới, trước cả CES 2017. Dây dẫn được sử dụng của hãng Crystal Cable.

Wilson Benesch A.C.T. One Evolution phiên bản "Blue Ettore"

Vẫn là một không gian hài hòa, liền lạc được bố trí rất mỹ thuật. Với việc giản lược thiết bị, máy móc tối đa, đề cao hiệu quả sử dụng và cảm giác thân thiện dễ chịu khi nghe nhạc. Norman đã mang đến cho khách tham một không gian âm nhạc thực sự với những trải nghiệm tuyệt vời cùng âm nhạc chứ không phải là việc phô trương thiết bị, loa máy. Nếu có một sự khoe mẽ nào ở đây, thì đó chỉ có thể là sự quyến rũ và thuyết phục của âm nhạc. Hệ thống tái hiện một chất âm cực kì chính xác và cân bằng cùng sự tự nhiên và năng lượng rất tốt. Nhưng có lẽ điều đáng nói nhất ở đây chính là âm hình, sân khấu. Hiếm thấy ở đâu và khi nào mà trình độ setup đạt đến mức cao như ở đây khi cho ra được một âm hình rộng rãi, có chiều sâu, vị trí nhạc cụ chính xác. Tất cả tạo nên một không gian sân khấu rất rõ ràng. Thậm chí, người nghe vẫn có thể cảm nhận thấy sân khấu rất rõ ràng ngay cả khi ngồi lệnh hẳn ở một bên cánh gà thay vì chỉ nghe thấy một bên loa như ở những hệ thống thường thấy. Đây có thể nói là kì triển lãm hay nhất từ trước đến nay của Norman Audio.

Dan D'Agostino Momentum
Anh Đào Hồng Nhân chia sẻ về kĩ thuật cùng khách tham quan.

Đơn vị tham gia: Norman Audio.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận