[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Huy Lan Anh

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Huy Lan Anh

Tại triển lãm Vietnam Hi-end Show 2016 vừa qua, phòng nghe của Huy Lan Anh là một trong những phòng nghe hội tụ nhiều thiết bị đẳng cấp và xa xỉ nhất. Đây cũng được đánh giá là một trong những phòng nghe có âm thanh ấn tượng nhất.

Âm thanh ấn tượng của hệ thống luôn thu hút đông đảo khách thăm quan

Huy Lan Anh đã sử dụng một phòng đôi để setup đối xứng tới 2 hệ thống "khủng" khác nhau để luân phiên trình diễn phục vụ khách thăm quan. Ngoài việc đem đến những thiết bị đẳng cấp của những thương hiệu đã quá nổi tiếng với thị trường Hi-End Việt Nam như Audio Note Kondo, Kharma, Nagra T-Audio,... thì đây cũng là dịp họ giới thiệu đến đông đảo người mê âm thanh trong nước những thương hiệu lừng danh thế giới mới được phân phối chính thức như loa siêu đắt Marten Design, thương hiệu Ultra Hi-End MBL hay dòng dây dẫn hạng sang Fono Acustica đến từ Tây Ban Nha.

MBL Reference Line

Hệ thống thứ nhất của phòng nghe này là bộ sản phẩm đầu bảng Reference Line của thương hiệu Ultra Hi-End đến từ Đức MBL. Sử dụng cặp loa đa hướng nhì bảng của hãng Radialstrahler mbl 101 E MKII, kết hợp với bộ nguồn phát gồm Transport, DAC mbl 1611 A, mbl 1611 F và preamp mbl 6010 D, powamp 9008 A. Màn trình diễn của hệ thống này thực sự gây ấn tượng mạnh bởi âm hình 3D mà nó tạo ra. Đôi loa đa hướng với cấu tạo 360 độ đặc biệt của nó tạo nên một sân khấu nhạc lớn cả về bề rộng lẫn chiều sâu. Người nghe còn bị thuyết phục bởi độ động và năng lượng rất tốt mà cặp loa này tạo ra.

Cấu trúc đặc biệt của loa đa hướng MBL

Hệ thống thứ hai của Huy Lan Anh trình diễn tại triển lãm cũng thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng không kém. Thực ra, đây là một hệ thống kép với 2 nguồn phát luân phiên mâm đĩa nhựa Ascona của hãng Acoustic Signature và nguồn nhạc từ CD phát qua bộ Transport, DAC đầu bảng của MBL, hai bộ ampli được sử dụng là Pre-pow class A MP-L201 và SM-102 của Vitus Audio bên cạnh bộ ampli đèn siêu khủng của Audio Note Kondo là G-1000 Preamp là Powamp Kangura. Toàn bộ dây dẫn sử dụng dòng đầu bảng Virtuoso của Fono Acustica. Hai cặp loa thay phiên nhau trình diễn là Kharma Midi Grand và Marten Coltrane 3. Dù được luân phiên thay đổi phối ghép liên tục nhưng hệ thống này vẫn luôn tạo được ấn tượng ở một âm thanh ngọt ngào và quyến rũ đến lạ thường. Đặc biệt là đôi loa đầu bảng Coltrane 3 của hãng Hi-End Thụy Điển trong lần đầu tiên ra mắt đã có một sự thể hiện cực kì xuất sắc. Với dải âm rất rộng đến kinh ngạc kết hợp cùng với bộ ampli đèn của Audio Note Kondo tạo ra một chất âm ma mị, quyến rũ vô cùng. Một ấn tượng đáng nói nữa đó là cặp loa đắt đỏ này làm được và làm rất thuyết cái điều mà nhiều loa Hi-End, Ultra Hi-End đã làm không tốt đó là nghe nhạc Việt. Những bản tình ca được hệ thống này thể hiện xuất sắc, tình cảm và lôi cuốn đến lạ thường.

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Huy Lan Anh

Hệ thống xa xỉ này quy tụ nhiều thương hiệu lừng danh thế giới

Đơn vị tham gia: Huy Lan Anh.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận