[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Đông Thành - Hòa Phúc

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Đông Thành - Hòa Phúc

Tại triển lãm Vietnam Hi-end Show vừa qua, phòng nghe của Đông Thành-Hòa Phúc với việc giới thiệu 2 hệ thống "khủng", là một trong những hệ thống có giá trị bậc nhất triển lãm lần này, hội tụ những thiết bị đầu bảng của các thương hiệu lớn như Avantgarde, Wilson Audio, McIntosh, Esoteric.

Avantgarde Trio Classico XD hấp dẫn về chất âm, hút nhìn về thẩm mĩ

Từ lâu, Đông Thành - Hòa Phúc được biết đến là một trong số những nhà phân phối lớn nhất của thị trường trong nước với các thương hiệu Hi-End nổi tiếng thế giớ như McIntosh, Wilson Audio, Avantgarde, Esoteric, Transparent... Tại triển lãm Vietnam Hi-end Show lần này họ mang đến những thiết bị tốt nhất với 2 phối ghép mang hai trường phái khác nhau.

Dàn ampli của hãng Esoteric

Hệ thống thứ nhất sử dụng cặp loa đầu bảng của hãng Wilson Audio là Alexandria XLF. Để chế ngự "siêu loa" này là bộ pre-pow của McIntosh với preamp đèn C1100, monoblock MC2KW. Nguồn nhạc họ sử dụng từ mâm than MT-10 và bộ đôi Trasnport-DAC  MCT450 và D150 cũng của hãng McIntosh. Tổng giá trị phối ghép này lên tới hơn 8 tỷ đồng chưa kể hệ thống dây dẫn đầu bảng của Trasnparent. Đây là hệ thống làm người ta ấn tượng ngay với sức mạnh và trường âm rộng lớn mà nó tạo ra. Nhóm ampli kiểm soát rất tốt cặp loa lớn này. Không gian đủ lớn cũng là một lợi thế hệ thống này phô diễn được nhiều hơn những thế mạnh của mình. Sân khấu được tái hiện tốt cả về chiều sâu cũng như định hình nhạc cụ. Hệ thống đặc biệt tỏ ra xuất sắc với những bản giao hưởng hoành tráng. Cùng với đó, nhờ có được setup tốt, dải bass bùng nổ có phần dư thừa của cặp loa Wilson được "thuần hóa" cực kì vừa vặn và phù hợp với phòng nghe.

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Đông Thành - Hòa Phúc

Wilson Alexandria XLF

Với hệ thống thứ 2 là cặp loa kèn đầu bảng của Avangarde Trio Classico XD và hai modul Basshorn để bổ sung dải trầm. Bộ loa này được ghép cùng bộ ampli của hãng Esoteric với tổng giá trị hệ thống đắt đỏ không kém so với hệ thống thứ nhất. Một hệ thống hoàn toàn là loa kèn trừ treble, trung cho tới bass đã cho ra một chất âm mộc mạc, tự nhiên hết sức lôi cuốn. Người nghe đặc biệt bị lôi cuốn khi bộ dàn này thể hiện những bản vocal đầy tình cảm. Nhạc Việt cũng được demo khá nhiều trên hệ thống này, một trải nghiệm rất mùi mẫn, da diết rất khó tìm thấy ở các loa có kết cấu thông thường.

Bộ ampli khủng của McIntosh tại triển lãm

Đơn vị tham gia: Đông Thành - Hòa Phúc.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận