[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Anh Duy Audio & Audio Sơn Hà

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Anh Duy Audio & Audio Sơn Hà

Hai đơn vị lớn của thị trường âm thanh cao cấp tại Việt Nam đã kết hợp với nhau để đem đến cho triển lãm Vietnam Hi-end Show một hệ thống mang đầy sức mạnh cơ bắp nhưng vẫn thể hiện được toàn bộ sự tinh tế đậm chất Hi-End.

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Anh Duy Audio & Audio Sơn Hà

Hệ thống được setup, cân chỉnh cực kì cẩn thận

Nếu xét ở sức mạnh công suất, có thể nói đây là phòng nghe nhạc "cơ bắp" nhất tại triễn lãm với tổng công suất khuếch đại lên tới 5,2KW. Audio Sơn Hà phối hợp với Anh Duy Audio trình diễn tại Vietnam Hi-end Show hệ thống phối ghép quy tụ của 3 thương hiệu Hi-End lớn là Accuphase, McIntosh và Sonus Faber. Sử dụng nguồn phát SACD DP720 và Preamp nhì bảng C-2850 của hãng Accuphase kết hợp với các ampli công suất mạnh mẽ của McIntosh để chế ngự cặp loa đầu bảng Sonus Faber Aida đến từ Italy. Để chế ngự cặp loa này, họ đã sử dụng ở mỗi kênh một monoblock McIntosh MC2KW (công suất 2000W) để đánh cho dải trầm, cộng với một monoblock McIntosh MC601 (công suất 600W) để đánh cho dải cao, đem đến sức mạnh lên tới 2600W/kênh. Dây dẫn được sử dụng của hãng Zensati.

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Anh Duy Audio & Audio Sơn Hà

Đồ đánh "khủng" chế ngự cặp loa cao cấp

Về trình diễn, có khá nhiều điều đọng lại về hệ thống này. Những ấn phần nhiều là những ấn tượng mạnh, sự phấn khích, thích thú nhưng vẫn còn một chút gì đó tiếc nuối với khách tham quan. Hệ thống này thực sự thể hiện được đẳng cấp và khả năng trình diễn rất cao của mình. Đặc biệt trong những bản giao hưởng, một không gian âm nhạc hùng tráng và rộng lớn hiện lên. Người nghe dễ bị choáng ngợp ngay bởi năng lượng và độ động rất tốt của hệ thống. Nó vừa thể hiện được sự mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự cân bằng ổn định, và chi tiết cao ở các dải tần. Cũng nhờ hệ thống khuếch đại chế ngự tốt cặp loa lớn này nên không hề có sự lấn dải, hụt hơi hay rối nhịp ở bất cứ trường đoạn nào của bản nhạc. Chuyển qua kèn rồi guitar, nơi mà người ta tìm kiếm nhiều hơn là độ trung thực của âm sắc các nhạc cụ và sự quyến rũ của những hài âm đặc trưng của chúng thì hệ thống này vẫn thể hiện rất thuyết phục. Ngay cả những bản vocal cũng được tuôn chảy mềm mại và tình cảm. Hệ thống không hề bị rơi vào tình trạng chói gắt hay không cứng khi thể hiện giọng hát của ca sĩ.

Khách tham quan luôn bị ấn tượng mạnh bởi khả năng trình diễn của chúng

Tuy nhiên, vẫn còn một chút nuối tiếc khi gần như không thấy phòng nghe này demo nhạc Việt, thể loại nhạc không chỉ cuốn hút đông đảo người nghe nhất mà nó còn là sự quan tâm đặc biệt của những người chơi Hi-End trên những hệ thống cao cấp như thế này. Rõ ràng, ở một hệ thống với khả năng trình diễn thuyết phục như vậy, ai cũng muốn được "đãi" một vài bản nhạc Việt với những lời tình tự mê đắm.

[Vietnam Hi-end Show] Phòng nghe Anh Duy Audio & Audio Sơn Hà

Đơn vị tham gia: Audio Sơn Hà & Anh Duy Audio.

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận