Dấu ấn Chord tại PAS Hà Nội 2016

Dấu ấn Chord tại PAS Hà Nội 2016

Dù mới chỉ lần đầu tiên đặt chân đến Hà Nội tại PAS 2016, nhưng Chord đã để lại trong lòng những khách tham quan sự kiện nhiều dấu ấn khó quên.

Vốn là một thương hiệu với các sản phẩm được định vị trực tiếp đến phân khúc giá cao cấp, Chord vẫn là một trong những cái tên được đông đảo cộng đồng chơi đồ âm thanh di động trong nước biết đến và tin dùng. Lần đầu tiên xuất hiện chính thức trong một sự kiện lớn tại Thủ đô, hãng chọn cách thu hút sự chú ý của khách tham quan bằng những sản phẩm mới và nổi bật của  mình được biết đến nhiều trong thời gian vừa qua.

Nổi bật trong số đó phải kể đến sự xuất hiện của bộ đôi thiết bị DAC giải mã âm thanh cao cấp Hugo TT và Mojo - 2 model đã làm nên tên tuổi của Chord trên thị trường thiết bị âm thanh di động tại Việt Nam. Được bố trí tại hai bàn nghe nhỏ đặt trước gian hàng của Nguyễn Audio, đây luôn là hai trong số những vị trí thu hút lượng khách đến chờ nghe thử nhiều nhất trong hội trường. 

 

Gây ấn tượng mạnh với người nghe bởi setup cực kì gọn gàng và đơn giản khi lấy trực tiếp tín hiệu xuất digital từ iPad ra để giải mã, Chord Mojo nhanh chóng thể hiện công năng vô cùng linh hoạt của mình khi được tích hợp sẵn cả module giải mã DAC do chính hãng tự xây dựng trên nền tảng FPGA, kết hợp với một tầng headamp chất lượng cao với khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh với độ trung thực cao và công suất đầu ra lớn.

Dấu ấn Chord tại PAS Hà Nội 2016

Tất cả những thứ này đều được tích hợp vào một thiết bị cầm tay duy nhất, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Chỉ cần kết nối với điện thoại hoặc laptop và cắm tai nghe của mình vào, người dùng đã có thể bắt đầu thưởng thức thứ âm nhạc mà mình yêu thích với chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó, năm nay thương hiệu này còn đem đến PAS Hà Nội 2016 mẫu DAC tích hợp headamp để bàn hi-end cao cấp nhất của mình - Chord Mojo TT. Không vướng phải bất kì giới hạn nào về vấn đề phải đáp ứng tính di động, thiết bị này dường như là nơi để Chord phô diễn  toàn bộ những tinh hoa công nghệ độc đáo và hiện đại nhất của mình.

 

Bộ giải mã âm thanh DAC tích hợp headamp để bàn cao cấp Chord Hugo TT

Với trái tim là nền tảng FPGA dựa trên chip Spartan 6, Mojo TT cung cấp khả năng giải mã các dữ liệu âm thanh số với chất lượng đạt mức tham chiếu cao nhất hiện nay là 32 bit/384 kHz với định dạng PCM, và DSD128 với mã DSD. Kết hợp với một mẫu tai nghe đến từ Final Audio, bộ combo nghe nhạc với trị giá lên đến cả trăm triệu đồng này nhanh chóng thu hút được rất đông khách tham quan chú ý và đến trải nghiệm trực tiếp.

Dấu ấn Chord tại PAS Hà Nội 2016


Phần tham dự hãng tại hoạt động talkshow ngày đầu tiên của sự kiện cũng để lại những ấn tượng khá tốt với khán giả Thủ đô. Trong khuôn khổ thời lượng của chương trình, hai chuyên gia đến từ Chord đã trình bày và đem đến cho người xem nhiều kiến thức bổ ích và những thông tin thú vị ít người biết đến về FPGA - thứ công nghệ linh hồn làm nên bản sắc đặc trưng riêng không thể nhầm lần của hãng so với hàng loạt những thương hiệu khác trên thị trường. 

Dấu ấn Chord tại PAS Hà Nội 2016

Có thể nói, sự xuất hiện của Chord tại PAS Hà Nội năm nay đã đem đến một luồng gió mới tới sự kiện, đem lại cho khán giả thêm một cơ hội trải nghiệm những sản phẩm âm thanh đỉnh cao, cũng như có được cái nhìn toàn diện hơn về thị trường thiết bị âm thanh di động trong tương lai gần sắp tới.

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận