Engineering Emotion: Bộ phim hé lộ chiến lược mới của T+A trong thập niên 2020

Engineering Emotion: Bộ phim hé lộ chiến lược mới của T+A trong thập niên 2020

Thương hiệu hi-end Đức T+A vừa tung ra bộ phim Engineering Emotion nhằm tôn vinh những lý tưởng và giá trị được duy trì từ khi thành lập vào năm 1978, đồng thời hé lộ bước đầu trong việc tạo ra chiến lược thương hiệu và truyền thông mới cho T+A trong thập niên 2020.

Từ khi được thành lập vào năm 1978, T+A Elektroakustik đã không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành một công ty đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo và đổi mới. Nhiều khái niệm được xem như tiêu chuẩn thực hành ngày nay đã từng được T+A phát triển và áp dụng đầu tiên, ví dụ như thiết kế loa chủ động hay các giải pháp phát nhạc như DSD 1024. 

 

Thay vì cung cấp những dòng thông tin đơn điệu, T+A lại chọn thực hiện bộ phim mang tên Engineering Emotion để kể lại các thành quả đạt được theo một cách đậm chất nghệ thuật. Bộ phim phản ánh các mục tiêu và quan điểm cốt lõi của T+A, đồng thời là sự khởi đầu cho một chiến dịch dài hạn giúp khách hàng tiếp cận và tìm hiểu sâu hơn về lịch sử và quan điểm xung quanh thương hiệu. Theo kế hoạch, chiến dịch sẽ được phủ sóng thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng của T+A trong vòng 12 tháng tới. 

Engineering Emotion: Bộ phim hé lộ chiến lược mới của T+A trong thập niên 2020

Conradin Amft, Giám đốc Marketing tại T+A, nhận xét: "Bản thân tôi cảm thấy rất thú vị khi khám phá về tinh thần giúp tất cả thành viên phát triển những sản phẩm ấn tượng như tai nghe Solitaire P hay SDV 3100 HV. Trong lần phân tích cuối, các sản phẩm của T+A đại diện cho quá trình hoàn thành những lý tưởng tạo nên động lực cho mọi người suốt 40 năm qua. Đó là tất cả những gì T+A muốn chứng minh qua bộ phim Engineering Emotion".

Amft tóm tắt: "Trong 40 năm qua, chúng tôi chủ yếu giao tiếp với khách hàng bằng các thuật ngữ công nghệ và lấy sản phẩm làm trung tâm. Tuy nhiên, bây giờ chính là thời điểm thích hợp để T+A kể lại câu chuyện mới theo một cách độc đáo trong khi vẫn giữ được sự kết nối với cội nguồn".

Engineering Emotion: Bộ phim hé lộ chiến lược mới của T+A trong thập niên 2020

Nội dung của Engineering Emotion tập trung vào nhiều chủ đề từ thế giới T+A và sẽ được mở rộng thêm theo thời gian, trở thành nguồn thông tin đáng giá để khách hàng tìm hiểu. Britta ter Wint, phụ trách thực hiện nghệ thuật cho chiến dịch, chia sẻ: "Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là truyền tải cảm xúc về quan điểm sống đằng sau thương hiệu, giới thiệu tới người xem những khía cạnh rộng lớn ở thế giới T+A.  Đó là điều quan trọng để chúng tôi có thể sáng tạo nội dung cho các tín đồ mới lẫn lâu năm thưởng thức."

Nhà phân phối: Aptronnics

Đại lý bán lẻ: HiFi World

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận