Accuphase E-270: Ampli hi-end "giá rẻ" của Accuphase

Accuphase E-270: Ampli hi-end

Ampli tích hợp Accuphase E-270 là bộ khuếch đại có giá rẻ nhất của thương hiệu hi-end Nhật Bản Accuphase, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ những đặc trưng đáng quý của hãng như chất âm thuần khiết ngọt ngào, cùng hiệu năng rất ấn tượng.

Accuphase E-270: Ampli hi-end

Accuphase E-270 là chiếc ampli tích hợp entry-level (nhập môn) của Accuphase, được thiết kế, chế tác và hoàn thiện tại Nhật Bản, được gắn nhãn “Made in Japan” – vốn được xem là biểu tượng cho sự đảm bảo cao nhất về chất lượng sản phẩm. Dù chỉ là một sản phẩm "giá rẻ" của hãng, nhưng Accuphase E-270 vẫn được xây dựng với đầy đủ các đặc điểm của một ampli hi-end điển hình, từ thiết kế sang trọng, tinh tế, chế tác và hoàn thiện cao cấp, cùng chất lượng âm thanh hết sức thuyết phục.

Accuphase E-270: Ampli hi-end

Về mặt khuếch đại, Accuphase E-270 là chiếc ampli nhỏ nhất của Accuphase, được trang bị mạch khuếch đại Class A/B với công suất vừa phải, ở mức 90W/kênh (8 Ohms) và 120W/kênh (4 Ohms), phù hợp với các hệ thống loa hi-end không quán lớn. Dù chỉ là một ampli tích hợp tầm nhập môn của hãng, nhưng E-270 vẫn sở hữu đầu đủ những trang bị cao cấp đã làm nên tên tuổi của Accuphase như bộ điểm khiển âm lượng AAVA, sò công suất MOS-FET cao cấp  hay cấu trúc mạch dual-mono.

Accuphase E-270: Ampli hi-end

Theo đó, bo mạch khuếch đại của Accuphase E-270 được xây dựng theo cấu trúc dual-mono , tức là tách riêng hoàn toàn 2 kênh âm thanh từ phần cấp nguồn, đầu vào tín hiệu, khuếch đại cho tới xuất âm, điều này cho phép mỗi kênh âm thanh hoạt động độc lập, tương tự như việc kết hợp 2 ampli mono block trong cùng một thân máy, đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ và ổn định, loại bỏ được hiện tượng nhiễu chéo.

Accuphase E-270: Ampli hi-end

Việc điều khiển âm lượng của ampli được đảm nhiệm bởi mạch volume analog AAVA, cho phép kiểm soát âm lượng một cách chính xác, ít phát sinh ồn nhiễu và bảo toàn được chất lượng âm thanh ở mọi mức âm lượng. Chiếc ampli này đạt được những thông số ấn tượng như dải tần rộng 3 – 150.000 Hz, độ méo thấp dưới 0,05% và đặc biệt là chỉ số Damping Factor lên tới 400, cho thấy khả năng kiểm soát loa hiệu quả, kéo tốt những đôi loa nặng kéo hoặc trở kháng thấp.

Accuphase E-270: Ampli hi-end

Accuphase E-270 sở hữu thiết kế đặc trưng của hãng với bộ vỏ bằng kim loại màu vàng đồng sang trọng, chất lượng gia công và lắp ráp cao, chỉn chu và chính xác. Máy được thiết kế theo phong cách hoài cổ, nổi bật với các núm vặn kiểu cổ điển và màn hình cỡ lớn, cùng 2 đồng hồ công suất dành riêng cho 2 kênh âm thanh. Accuphase E-270 hiện có mức giá chỉ hơn 90 triệu đồng, đặc biệt phù hợp với những ai đang muốn xây dựng một dàn nghe nhạc hi-end với mức chi phí ở mức dễ chịu nhất có thể.

Accuphase E-270: Ampli hi-end
Accuphase E-270: Ampli hi-end
Accuphase E-270: Ampli hi-end
Accuphase E-270: Ampli hi-end

Nhà phân phối: Anh Duy Audio.

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận