6 mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong tầm giá siêu rẻ, dưới 30 USD

6 mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong tầm giá siêu rẻ, dưới 30 USD

30 USD, tức là chỉ tương đương khoảng 700 nghìn đồng cho một bộ tai nghe in-ear chất lượng cao rõ ràng là mức giá phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Sau đây, hãy cùng điểm qua 6 cái tên sáng giá nhất trong tầm giá được xem là "siêu rẻ" này.

1. SoundMAGIC ES18

6 mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong tầm giá siêu rẻ, dưới 30 USD

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này là sản phẩm của một nhà sản xuất tai nghe giá rẻ rất nổi tiếng SoundMAGIC. Dù không phải là một thương hiệu đình đám, nhưng chiếc tai nghe in-ear SoundMAGIC ES18 được xem là sản phẩm sở hữu chất lượng hoàn hảo trong tầm giá này. Mẫu tai nghe này được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có nhiều màu hoàn thiện bao gồm đen, đỏ, cam và đen-đỏ. Nó được trang bị jack cắm 3,5mm dạng chữ L, dây có độ dày vừa phải để không dây cảm giá vướng víu khi sử dụng. Đáng nói hơn cả, chất lượng âm thanh là yếu tố chính giúp cho SoundMAGIC ES18 vượt trội hơn các đối thủ, bộ tai nghe này sở hữu âm thanh đầy đặn, cân bằng, có độ chi tiết tốt và nghe được nhiều loại nhạc.

Giá tham khảo: 15 USD, tương đương 350 nghìn đồng.

2. MEE Audio AF18

6 mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong tầm giá siêu rẻ, dưới 30 USD

Với sản phẩm tuyệt vời này, chúng ta không chỉ nhận được một bộ tai nghe in-ear chất lượng tốt trong mức giá rẻ dưới 30 USD, mà hấp dẫn hơn, nó còn được trang bị cả kết nối không rất hữu dụng. Điểm ấn tượng đầu tiên của MEE Audio AF18 chính là thiết kế, bộ tai nghe này được xây dựng tối giản nhưng rất tinh tế và bắt mắt. Khác với các sản phẩm giá rẻ khác, AF18 được thiết kế đi kèm một lẫy nhỏ giúp tai nghe được cài vững vào tai khi sử dụng, phù hợp cho việc sử dụng ở mọi hoạt động, kể cả chạy bộ hoặc chơi thể thao. MEE Audio AF18 là một tai nghe không dây, sử dụng kết nối thông qua Bluetooth 4.1, hai bên tai nghe được liên kết với nhau bằng một đoạn dây ngắn vòng qua phía sau cổ. Bộ tai nghe này cũng tích hợp sẵn micro để hỗ trợ đàm thoại, sở hữu âm thanh tốt và chất lượng kết nối ổn định.

Giá tham khảo: 33,9 USD, tương đương 790 nghìn đồng.

3. Panasonic RP-TCM 125

6 mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong tầm giá siêu rẻ, dưới 30 USD

Hơi bất ngờ khi Panasonic lại có một sản phảm lọt vào danh sách này, bởi họ không phải là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực tai nghe. Do đó, chúng ta cũng không nên kì vọng quá nhiều vào thiết kế và chất lượng hoàn thiện của sản phẩm này, tuy nhiên, chất lượng âm thanh mới chính là thứ giá trị nhất mà Panasonic RP-TCM 125 mang lại cho người dùng. Sản phẩm này có thiết kế cực kì nhỏ gọn, sở hữu âm thanh đầy đủ và chính xác, thêm vào đó là việc tích hợp sẵn micro và nút bấm cho phép điều khiển các cuộc đàm thoại và việc phát nhạc. Tai nghe có sẵn với các màu tùy chọn là đen, trắng, xanh đậm, đỏ và xanh nhạt.

Giá tham khảo: 12 USD, tương đương 280 nghìn đồng.

4. JVC HA-FX32B

6 mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong tầm giá siêu rẻ, dưới 30 USD

Thêm một bộ tai nghe in-ear chất lượng tốt xuất hiện trong danh sách này với mức giá cực hấp dẫn, chỉ khoảng 15 USD. Nó được xem là một trong số những tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất ở danh sách này, tuy nhiên, đổi lại là một thiết kế tương đối đáng thất vọng và nhàm chán. Dù cho nhỏ cỡ 11mm nhưng tai nghe JVC HA-FX32B có khả năng tái tạo âm thanh hết sức ấn tượng, tạo ra tỉ lệ cân bằng và chính xác ở cả 3 dải âm trầm, trung và cao, kèm theo đó là chất âm sạch sẽ và giàu chi tiết. Do đó, người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng khi dùng JVC HA-FX32B để chơi bất kì thể loại nhạc nào mà họ yêu thích. Sản phẩm có 6 màu tùy chọn gồm: xanh, trắng, hồng, tím, xanh lục và đen.

Giá tham khảo: 15 USD, tương đương 350 nghìn đồng.

5. Sony MDR-XB50AP

6 mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong tầm giá siêu rẻ, dưới 30 USD

Sony là một trong những thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực âm thanh nói chung và tai nghe nói riêng. Điều đó lý giải tại sao họ cũng đóng góp 1 sản phẩm trong danh sách này, tuy nhiên đổi lại cũng là mức giá thuộc hàng cao nhất ở đây. Sony MDR-XB50AP là một ví dụ hiếm hoi ở phân khúc giá rẻ có thể mang đến cho người dùng dải trầm thượng hạng, âm bass sâu, dày và giàu năng lượng. Nó là giải pháp tuyệt vời cho những đôi tai đói bass, nhưng ngược lại cũng có thể gây cảm giác thừa mứa cho một số người có gu "ăn nhạt". Sản phẩm này được thiết kế cao cấp với phần vỏ bằng kim loại và nhựa, hoàn thiện tinh tế, chính xác, đi kèm là 3 màu tùy chọn gồm đen, đỏ và xanh dương. MDR-XB50AP cũng có micro tích hợp dành cho cuộc gọi và bộ điều khiển để quản lý tác tính năng thông qua nút bấm.

Giá tham khảo: 30 USD, tương đương 700 nghìn đồng.

6. Brainwavz Delta

6 mẫu tai nghe in-ear tốt nhất trong tầm giá siêu rẻ, dưới 30 USD

Cái tên cuối cùng và cũng là bộ tai nghe duy nhất trong danh sách này được xây dựng với 2 biến thể dành cho các nền tảng Android và iOS. Brainwavz Delta được đánh giá với âm thanh tốt, đầy đặn, đặc biệt là dải trầm rất ấn tượng. Âm thanh của bộ tai nghe này có được sự kiểm soát và độ câng bằng rất cao, cho chất âm chính xác ở các mức âm lượng từ nhỏ, vừa đến lớn. Thậm chí, âm thanh của nó còn được tuyên bố là có thể xếp vào nhóm sản phẩm dành cho audiophile. Brainwavz Delta được thiết kế cao cấp với bộ vỏ bằng nhôm, có 3 màu tùy chọn là đen, bạc và đỏ, kèm theo là bộ điều khiển âm lượng rất tiện dụng. Tai nghe sẽ được bán kèm 3 bộ đệm tai bằng silicon giúp mang lại cảm giác đeo dễ chịu và chất lượng cách âm tốt.

Giá tham khảo: 22,5 USD, tương đương 524 nghìn đồng.

*Giá tham khảo được lấy theo mức giá thấp nhất trên chuyên trang mua bán Amazon.com, hoàn toàn không có giá trị tham chiếu.

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận