AudioQuest ra mắt bản cập nhật firmware v1.07 cho DragonFly Red/Black

AudioQuest ra mắt bản cập nhật firmware v1.07 cho DragonFly Red/Black

V1.07 là bản cập nhật mới nhất từ AudioQuest để loại bỏ lỗi âm lượng của USB DAC DragonFly khi kết nối với điện thoại Android.

Sau khi nhận được các phản hồi từ người dùng về tình trạng âm lượng xuất ra tai nghe từ DragonFly Red quá nhỏ trên một số dòng điện thoại Android, AudioQuest đã lập tức tung ra một phiên bản cập nhật mới để xử lý hiện tượng này.

AudioQuest ra mắt bản cập nhật firmware v1.07 cho DragonFly Red/Black

Cụ thể, lỗi âm lượng sẽ xảy ra khi người dùng sử dụng các chương trình chơi nhạc của bên thứ 3 - bao gồm cả Spotify, SoundCloud. Do một lỗi liên quan đến phần mềm, DragonFly Red sẽ xuất ra âm thanh với mức âm lượng khá nhỏ mặc dù người dùng có thể đã chỉnh lên mức cao nhất trên điện thoại. Ban đầu, chúng ta có thể khắc phục tạm thời hiện tượng này bằng cách sử dụng USB Audio Player Pro - ứng dụng Android cho phép can thiệp vào phần cứng điều khiển âm lượng trên DragonFly Red. 

Bên cạnh đó, hiện tượng này chỉ xuất hiện trên các điện thoại Android, đồng nghĩa với việc người dùng iPhone không phải bận tâm đến bản vá lỗi này.

Ảnh: Darko Audio

Để có thể cài đặt bản cập nhật mới, người dùng chỉ cần mở Desktop Manager - phần mềm quản lý DragonFly trên máy tính (có mặt ở cả Windows và MacOS), sau đó gắn USB DAC này vào máy để phần mềm nhận diện và cập nhật ngay lập tức. Dĩ nhiên, không hề có một khoảng phí phụ thêm nào khác cho bản cập nhật v1.07 mới nhất từ AudioQuest. 

An Khang

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận