Triangle ra mắt phiên bản nâng cấp cho loa không dây AIO3

Triangle ra mắt phiên bản nâng cấp cho loa không dây AIO3

Ở loa AIO3 thế hệ mới nhất là ngoại hình đã được Triangle tinh chỉnh, đi cùng là nhiều tính năng hiện đại để cạnh tranh cùng các sản phẩm trong cùng phân khúc.

Thương hiệu loa Triangle vừa tung ra phiên bản mới nhất cho loa không dây AIO3 với nhiều bổ sung hấp dẫn từ ngoại hình đến tính năng.

Đầu tiên, AIO3 mới sẽ có thêm 4 màu gồm Powder Pink, Frost White, Green Forest và Red Ocher, nâng tổng số màu của chiếc loa này lên 10 và đem lại cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách bài trí tại nhà. 

Với tính năng EQ đã có trên ứng dụng Triangle AIO, người dùng có thể tuỳ chỉnh dải bass và treble của AIO3 một cách phù hợp với sở thích cá nhân hoặc đặc tính âm học phòng nghe.

Triangle ra mắt phiên bản nâng cấp cho loa không dây AIO3

AIO3 mới còn là sự lựa chọn hấp dẫn với những ai sử dụng dịch vụ stream nhạc từ Amazon qua việc tích hợp sẵn Amazon Music trên ứng dụng. Ngoài ra, người dùng vẫn có nhiều sự lựa chọn từ trước đó như Deezer, Spotify, Tidal, Qobuz và TuneIn. 

Thông qua tính năng cập nhật OTA (over-the-air), loa AIO3 luôn ở trạng thái sẵn sàng để bổ sung thêm nhiều tính năng mới nhất trong suốt vòng đời sử dụng của loa. 

Về kết nối, AIO3 cung cấp nhiều sự lựa chọn với Bluetooth, Wi-Fi, USB và 3.5mm. Cấu hình loa được nâng cấp đáng kể với 2 tweeter vòm lụa 25mm và 2 mid/woofer 100mm, hứa hẹn đem lại âm thanh nổi với độ chi tiết cao để người dùng thưởng thức. Trong khi đó, họng thoát hơi bass tại phía sau AIO3 sẽ giúp loa tạo ra được dải trầm sâu nhất có thể.

Triangle AIO3 hiện đã có mặt trên thị trường với giá 540 USD.

Theo: What HiFi

Nhà phân phối Triangle: Techland Audio

Nhà bán lẻ: AudioEasy

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận