TEAC mở bán bộ ba sản phẩm mới thuộc dòng Reference

TEAC mở bán bộ ba sản phẩm mới thuộc dòng Reference

USB DAC/headphone amp UD-505, Network player NT-505 và bộ đếm xung CG-10M sẽ là những sản phẩm mới trên kệ trưng bày sản phẩm của TEAC, tăng thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng.

Trong các dòng sản phẩm của TEAC, dòng Reference với các thiết bị hi-fi kích thước nhỏ được xem như một cứu cánh đáng tin cậy đối với nhiều người dùng sở hữu không gian nghe nhạc nhỏ. Giờ đây, họ lại có thêm các lựa chọn mới với 3 sản phẩm vừa được TEAC chính thức mở bán sau khi giới thiệu tại IFA2017.

TEAC mở bán bộ ba sản phẩm mới thuộc dòng Reference

Đầu tiên là TEAC UD-505 – mẫu USB DAC/headphone amp có thể hỗ trợ nhạc chất lượng hi-res. Thiết bị này có thể giải mã những tập tin âm thanh chất lượng DSD512 và PCM lên đến 32-bit/768kHz. Hơn thế nữa, nó còn có thể upconvert các tập tin low-res lên thành DSD (24.5MHz) và PCM 32-bit/384kHz.

UD-505 sở hữu 5 bộ lọc khác nhau dành riêng cho tập tin PCM, 2 bộ lọc dành cho DSD, đồng thời trang bị DAC hi-end riêng cho từng kênh xuất âm. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ các chuẩn giải mã âm thanh không dây chất lượng cao như aptX HD và LDAC.

TEAC mở bán bộ ba sản phẩm mới thuộc dòng Reference

Nhằm tăng độ chính xác trong việc đếm xung nhịp để giảm sự bóp méo tín hiệu âm thanh, UD-505 đã trang bị cho mình 2 bộ đồng hồ xung clock cho các khoảng tần số 44.1kHz hoặc 48kHz. Nó còn có thêm ngõ input 10MHz External Clock để nhận xung clock thụ động từ CG-10M – mẫu Master Clock Generator (MCG - bộ đếm xung Master Clock) mới nhất từ TEAC.

TEAC mở bán bộ ba sản phẩm mới thuộc dòng Reference

Đây là sản phẩm được thiết kế nhờ vào sự giúp đỡ từ các kỹ sư thuộc công ty Esoteric. Bên trong Master Clock Generator CG-10M chứa một tinh thể dao động xung 10MHz. Tinh thể này sẽ được đặt trong một hộp đựng chuyên dụng cho việc kiểm soát nhiệt độ. Nhờ vậy, nó có thể giảm thiểu được sự biến thiên nhiệt – tác nhân ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động của tinh thể.

TEAC mở bán bộ ba sản phẩm mới thuộc dòng Reference

Sản phẩm cuối cùng trong bộ ba là network player NT-505, sở hữu khả năng giải mã định dạng nhạc số chất lượng cao MQA (sẽ có sau một bản cập nhật firmware mới). Các dịch vụ streaming như Tidal hay Qobuz cũng không nằm ngoài danh sách được NT-505 hỗ trợ. Nếu bạn là người thích nghe nhạc qua tai nghe thì NT-505 cũng là một lựa chọn lý tưởng với headamp được tích hợp sẵn. Bản thân thiết bị này cũng có những tính năng tương tự như UD-505, bao gồm cả khả năng kết nối với bộ Master Clock Generator CG-10M.

Cả 3 sản phẩm hiện đã được TEAC phân phối trên thị trường với 2 màu là đen và bạc.

Kang

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận