T+A công bố kế hoạch thay đổi nhân sự ở bộ phận phát triển

T+A công bố kế hoạch thay đổi nhân sự ở bộ phận phát triển

Thương hiệu hi-end Đức T+A elektroakustik vừa phát đi thông báo về việc Giám đốc bộ phận phát triển Lothar Wiemann từ chức để nghỉ hưu, đồng thời hé lộ nhân vật tiếp quản vị trí này từ ngày 1/1/2022.

Như thông tin được đề cập trong thông báo mới nhất của T+A, Giám đốc bộ phận phát triển Lothar Wiemann sẽ chính thức nghỉ hưu vào ngày 1/1/2022, đánh dấu kết thúc cho quãng thời gian làm việc dài 39 năm của ông tại công ty. 

Ảnh: Lothar Wiemann

Dưới sự dẫn dắt của Wiemann, đã có hơn 200 sản phẩm T+A được sản xuất và trong số đó có rất nhiều cái tên nổi bật: loa TMR, Solitaire, AudioCon, R-Series và HV-Series. Trong suốt quá trình làm việc, Wiemann luôn khiến mọi người thán phục khi cân bằng việc phát triển những công nghệ tiên phong cho thiết bị âm thanh analogue lẫn digital và tiếp tục cải tiến, tối ưu những gì có sẵn.

T+A công bố kế hoạch thay đổi nhân sự ở bộ phận phát triển

Siegfried Amft, Giám đốc điều hành T+A, đã công nhận rằng Wiemann chính là nhân tố then chốt trong việc đưa công ty đi đến thành công như hiện tại. Đó cũng là lý do Wiemann được mời tham gia vào T+A Fellowship để tiếp tục cống hiến theo một cách khác thay vì nghỉ hưu hoàn toàn.

T+A công bố kế hoạch thay đổi nhân sự ở bộ phận phát triển

T+A Fellowship được biết đến như một chương trình nội bộ dành cho nghiên cứu sinh do Giám đốc Marketing Conradin Amft đề xuất vào năm 2018, hình thành mạng lưới gồm đối tác bên ngoài và các cựu nhân viên được T+A tuyển chọn. Dù hình thức hơi giống với các chương trình học bổng ngắn hạn ở các đại học lớn, T+A Fellowship chủ yếu hoạt động như một đối tác chuyên trách và cố vấn các hoạt động quản lý của T+A. Mục tiêu của chương trình này là đảm bảo T+A luôn sẵn sàng trước những yếu tố ảnh hưởng mới và tiếp cận nguồn kinh nghiệm phong phú, sâu sắc ngoài môi trường làm việc hàng ngày của công ty. “Thông qua T+A Fellowship, T+A có thể tiếp tục nhận cố vấn trực tiếp từ người đã có kinh nghiệm dày dạn và giàu ý tưởng sáng tạo như Lothar Wiemann", Conradin Amft giải thích.

Về phía Wiemann, ông rất hài lòng khi được mời tham gia T+A Fellowship và trông đợi vào cơ hội tham gia các cuộc phát triển trong tương lai với vai trò hoàn toàn mới.

Ảnh: Jörg Küpper

Vào thời điểm Wiemann chính thức rời đi, Phó giám đốc bộ phận phát triển Jörg Küpper sẽ là người thay thế và đứng ra dẫn dắt các chiếc lược phát triển mọi khía cạnh của T+A. Ông cũng chính là người chiến thắng trong quá trình tuyển chọn kéo dài 6 tháng với nhiều đối thủ khác từ bên ngoài.

Theo Siegfried Amft, khả năng lãnh đạo, kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật chính là những lợi thế giúp Jörg Küpper vượt qua các ứng viên còn lại. “Ở vai trò mới trong T+A, Jörg Küpper có đủ khả năng để duy trì sự cân bằng chính xác giữa duy trì những gì hiện có và đổi mới chiến lược phát triển”, Siegfried Amft cho biết.

T+A công bố kế hoạch thay đổi nhân sự ở bộ phận phát triển

Bản thân Jörg Küpper cũng là một nhân viên kỳ cựu tại T+A với 28 năm đảm nhiệm các vị trí quản lý vận hành. Không chỉ là cộng sự đắc lực của Lothar Wienmann, Küpper còn chịu trách nhiệm cho nhiều công cuộc đổi mới như việc phát triển nền tảng xử lý tín hiệu số ở đầu giải mã và loa T+A, đưa công nghệ streaming và phần mềm vào trong thế hệ Caruso mới nhất.. Với hàng loạt chiến lược mới được T+A hé lộ trong thời gian gần đây, có thể đoán rằng năm đầu tiên của Küpper ở vị trí mới sẽ là một khoảng thời gian cực kỳ bận rộn.

Nhà phân phối: Aptronnics

Đại lý bán lẻ: HiFi World

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận