Rotel hé lộ kế hoạch kỷ niệm 60 năm thành lập

Rotel hé lộ kế hoạch kỷ niệm 60 năm thành lập

Sau 60 năm hoạt động, Rotel đã từ một thương hiệu âm thanh Nhật Bản trở thành tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế, cung cấp thiết bị âm thanh dành cho nhiều phân khúc và đối tượng khách hàng.

Vào năm 1961, Rotel đã chính thức được ra đời bởi nhà sáng lập Tomoki Tachikawa. Sau 60 năm hoạt động, công ty đã cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm với 630 model khác nhau, chủ yếu là ampli tích hợp, preamp, power amp và các loại nguồn phát như mâm đĩa than, đầu cassette, FM/AM receiver... Bên cạnh đó, Rotel còn có danh sách đa dạng các thiết bị âm thanh khác như loa, headamp, phono preamp..., đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng. 

Rotel hé lộ kế hoạch kỷ niệm 60 năm thành lập

2021 là cột mốc quan trọng đối với Rotel, đánh dấu 60 năm thương hiệu này xuất hiện trên thị trường. Vừa qua, Rotel đã bắt đầu kế hoạch kỉ niệm của mình với việc ra mắt 5 model MKII mới cho các thiết bị được người dùng ưa chuộng, bao gồm A14MKII, RA-1572MKII, RA-1592MKIIRC-1572MKII và RC-1590MKII. Hãng cũng bật mí về dự tính ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới trong 2021, đáng chú ý nhất chính là các phiên bản đặc biệt ở những model cao cấp. 

Theo: hifipig

Nhà phân phối: Aptronics.

Đại lý bán lẻ:

- TP.HCM: HiFi WorldSơn Hà Audio.

- Hà Nội: Hoàng Hải AudioThiên Hà Audio


 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận