Nordost tái phát hành dây loa SuperFlatline

Nordost tái phát hành dây loa SuperFlatline

Một sản phẩm đã từng phát hành trong quá khứ là dây loa ở tầm nhập môn SuperFlatline mới đây đã được nhà sản xuất Nordost hồi sinh và đưa trở lại thị trường, phục vụ nhu cầu dây loa chất lượng cao cho những bộ dàn giá rẻ.

Nordost tái phát hành dây loa SuperFlatline

Từng là một sản phẩm rất nổi tiếng trong quá khứ của Nordost, SuperFlatline là model cao cấp nhất trong dòng dây dẫn nhập môn Leifstyle của hãng phụ kiện lừng danh thế giới này. Trong suốt thời gian tồn tại của mình, Nordost SuperFlatline được xem là lựa chọn tối ưu cho phân khúc giá rẻ nhờ hiệu suất truyền tải và chất lượng âm thanh vượt xa so với tầm giá của nó. Đáp lại nhu cầu của thị trường về một loại dây loa chất lượng cao, giá rẻ, Nordost đã hồi sinh SuperFlatline và đưa sản phẩm này trở lại thị trường một lần nữa.

Nordost tái phát hành dây loa SuperFlatline

SuperFlatline gần như không có sự khác biệt so với bản gốc, sử dụng thiết kế phẳng dẹt đặc trưng của các dây loa Nordost. Thay vì được trang bị vỏ bọc với màu sắc riêng biệt như các dòng sản phẩm cao cấp hơn của hãng, Nordost SuperFlatline lại có phần vỏ bọc trong suốt khiến cho toàn bộ sản phẩm nổi bật với màu vàng đồng đặc trưng của lõi dây. Như để tăng thêm sự bắt mắt, nhà sản xuất đã bổ sung thêm 2 đường trang trí màu đỏ ở 2 bên viền, chạy dọc suốt chiều dài của dây.

Nordost tái phát hành dây loa SuperFlatline

Về mặt kĩ thuật, dây loa Nordost SuperFlatline được trang bị 16 lõi dẫn tiết diện 23 AWG. Những lõi dây này được làm từ chất liệu đồng OFC độ tinh khiết cao (đạt tới 99,9999%). 16 lõi dây có thiết kế dẹt, chia đều cho 2 dòng tín hiệu (+ và -), được sắp xếp chạy song song dọc theo chiều dài của dây. Các lõi dây này được bảo vệ bằng vật liệu điện môi Fluorinated Ethylene Propylene (FEP) ép đùn.

Nordost tái phát hành dây loa SuperFlatline

SuperFlatline có khả năng truyền tải dòng điện rất cao (lên đến 12,5 amps và 300 volts), cùng với đó là tốc độ truyền dẫn cực nhanh (tương đương 91% tốc độ ánh sáng). Nó được khẳng định có khả năng mang lại âm thanh với độ chi tiết cao, trong trẻo và sắc nét, các dải tần số được tái tạo với độ động tốt và chính xác. Nhà sản xuất cũng cho biết, người dùng có thể thoải mái sử dụng SuperFlatline cho mọi hệ thống âm thanh. Giá bán của dây loa này là 300 USD/cặp (6,8 triệu đồng) ở chiều dài tiêu chuẩn 2m và tăng thêm 100 USD (2,3 triệu đồng) cho mỗi mét tiếp theo.

Nhà phân phối: Aptronics.

Đại lý bán lẻ: HiFi World.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận