Nordost Frey 2 USB Cable và Frey 2 USB C Adapter: Lựa chọn cao cấp cho người chơi nhạc số

Nordost Frey 2 USB Cable và Frey 2 USB C Adapter: Lựa chọn cao cấp cho người chơi nhạc số

Cáp USB Frey 2 và phụ kiện chuyển đổi Frey 2 USB C Adapter là 2 sản phẩm mới nhất vừa được nhà sản xuất dây dẫn hàng đầu thế giới Nordost giới thiệu ra thị trường. Cả 2 đều hướng đến những chuẩn kết nối USB tiên tiến nhất hiện nay là USB 3.0 và USB type C.

Nordost Frey 2 USB là cáp USB đầu tiên của Nordost hỗ trợ cả 2 chuẩn USB 3.0 và USB type C. Trong khi đó, Frey 2 USB C Adapter là cáp chuyển đổi giữa kết nối USB type A (tương thích cả USB 2.0 và 3.0) và USB type C, chuẩn kết nối vốn ngày càng phổ biến trên các thiết bị điện tử thế hệ mới. Như vậy, với sự xuất hiện của Frey 2 USB và trước đó là Red Dawn USB, Nordost đã có tới 7 dòng cáp USB khác nhau phủ kín các phân khúc từ nhập môn cho tới hi-end bao gồm: Valhalla 2, Tyr 2,  Frey 2, Heimdall 2, Red Dawn, Blue Heaven và Purple Flare.

Nordost Frey 2 USB Cable và Frey 2 USB C Adapter: Lựa chọn cao cấp cho người chơi nhạc số

Bộ đôi sản phẩm mới này được xem là giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn nâng cấp đường truyền dữ liệu nhạc số của mình hoặc đơn giản là tận dụng những sợi cáp USB vốn có để kết hợp với những dòng máy tính thế hệ mới yêu cần chuẩn kết nối USB-C.

Frey 2 USB Cable sử dụng cấu trúc dây dẫy lõi rắn bằng vật liệu đồng OFC độ tinh khiết cao 99.99999% được mạ bạc. Theo Nordost, việc sử dụng dây dẫn lõi rắn giúp loại bỏ những tác động tiêu cự của sự tương tác giữa các sợi dây và hiệu ứng bề mặt. Mỗi bó dây được xây dựng chính xác nhằm tối ưu khả năng truyền dẫn dữ liệu số, chúng được tạo nên từ việc lai giữa cấu trúc xoắn đôi và không xoắn đôi. Công nghệ độc quyền FEP Micro Mono-Filament của Nordost cũng được trang bị giúp giảm điện dung của cáp, tăng tốc độ truyền dẫn tín hiệu và mở rộng băng thông. Các bó dây sau đó được che chắn bởi một lớp kẽm kép và lớp bện bảo vệ nhằm loại bỏ EMI và RFI. Nordost Frey 2 USB được hoàn thiện với đầu vào USB-C và đầu ra gồm nhiều tùy chọn với các chuẩn USB-B 2.0, USB-B 3.0, Micro USB-B 3.0.

Nordost Frey 2 USB Cable và Frey 2 USB C Adapter: Lựa chọn cao cấp cho người chơi nhạc số

Bên cạnh cáp USB Frey 2 là phụ kiện đi kèm cực kì hữu dụng Frey 2 USB C Adapter. Đây là cáp chuyển đổi từ chuẩn USB-C sang chuẩn USB A (2.0 và 3.0), giúp người dùng có thể tận dụng những cáp USB vốn có của mình để kế hợp với các máy tính chuẩn USB-C. Cáp chuyển đổi này sử dụng các thành phần giống hệt như cáp USB Frey 2 với lõi dây OFC 99,99999% mạ bạc, cấu trúc lai và lớp bảo vệ FEP Micro Mono-Filament.

Cả 2 sản phẩm đều sản xuất hoàn toàn bằng tay tại Mỹ. Cáp USB Frey 2 có chiều dài từ 0,6m đến 2m trong khi cáp chuyển đổi Frey 2 USB C Adapter có chiề dài 17cm. Giá công bố của chúng lần lượt là 599,99 USD (13,6 triệu đồng) và 274,99 USD (6,2 triệu).

Nhà phân phối: Aptronics.

Bình Lan

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận