Nordost giới thiệu cáp USB mới dòng Red Dawn

Nordost giới thiệu cáp USB mới dòng Red Dawn

Red Dawn USB Cable là cáp USB audio thứ 6 và là mới nhất từ hãng dây lừng danh Nordost. Sản phẩm này được ra đời hướng đến nhóm thị trường tầm trung và tầm thấp với vai trò chuyển tải tín hiệu âm thanh số từ nguồn phát tới bộ giải mã.

Không chỉ là thương hiệu dây dẫn và phụ kiện hàng đầu thế giới, Nordost còn là nhà sản xuất tích cực nhất trong việc phủ kín các phân khúc bằng nhiều dòng sản phẩm với đầy đủ các chủng loại cáp kết nối khác nhau. Trước Red Dawn, ở mảng cáp USB Audio, Nordost đã có 5 dòng khác nhau từ tầm hi-end như Valhalla 2, Tyr 2 cho đến nhóm nhập môn như Purple Flare.

Red Dawn USB Cable là cáp truyền dẫn tín hiệu âm thanh số hướng đến việc kết nối nguồn phát là máy tính xách tay thế hệ mới tới các bộ giải mã. Dây dẫn này được xây dựng với đầu vào chuẩn USB-C và đầu ra chuẩn USB-B. Trong đó, USB-C đang là chuẩn kết nối dữ liệu được sử dụng ngày càng rộng rãi trên các thiết bị điện tử đời mới, đặc biệt là máy tính xách tay. Ngoài ra, cáp USB Nordost Red Dawn còn có thêm một tùy chọn từ đầu vào micro-USB sang đầu ra mini-USB.

Red Dawn USB Cable

Về kết cấu kĩ thuật, Red Dawn USB Cable sử dụng lõi dây dẫn tín hiệu bằng vật liệu đồng OFC, độ tinh khiết 99,9999% và được mạ bạc bên ngoài và thiết kế tối ưu cho việc truyền dẫn tín hiệu số. Mỗi bó lõi dây được xây dựng theo kiến trúc lai độc đáo, tức là sử dụng kết hợp giữa lõi dây xoắn đôi và không xoắn đôi nhằm tạo ra hiệu quả tối đa về tốc độ truyền dẫn và cách nhiễu.

Cáp Red Dawn mới cũng sử dụng công nghệ FEP Micro Mono-Filament độc quyền của Nordost, cho phép nó vượt qua giới hạn tiêu chuẩn về tốc độ và độ chính xác cho phép truyền tín hiệu với băng thông cực lớn và tốc độ cao. Các dây dẫn sau đó được che chắn với một lớp giáp kép bao gồm đai bện và lá chắn nhằm để loại bỏ EMI và RFI.

Giá công bố của Nordost Red Dawn USB Cable là 275 USD cho sợi dây dài 0.3m, tương đương 6,2 triệu đồng.

Một số dòng cáp USB Audio khác của Nordost:

Valhalla 2 USB Cable
Tyr 2 USB Cable
Heimdall 2 USB Cable
Blue Heaven USB Cable
Purple Flare USB Cable

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận