Zesto Audio giới thiệu Andros Deluxe Phonostage

Zesto Audio giới thiệu Andros Deluxe Phonostage

Thương hiệu ampli đèn đến từ Mỹ Zesto Audio mới đây đã ra mắt thị trường Andros Deluxe Phonostage, một chiếc phono pre-amp cao cấp, chạy mạch đèn và được thiết kế cho cả 2 chuẩn tín hiệu MM và MC.

Andros Deluxe Phonostage là thiết bị từng được Zesto Audio mang đến triển lãm RMAF 2018 (Rocky Mountain Audio Fest) hồi đầu tháng trước, và giờ đây, sản phẩm mới này chính thức được thương hiệu này tung ra thị trường. Đây là mẫu phono cao cấp, được hãng này thiết kế nhằm phục vụ những hệ thống âm thanh hi-end sử dụng nguồn âm analog từ mâm đĩa than.

Zesto Audio giới thiệu Andros Deluxe Phonostage

Andros Deluxe là thiết bị được pha trộ từ nhiều dòng phono của Zesto Audio nhằm có được những đặc tính tốt từ tất cả các sản phẩm đó. Cụ thể, Andros Deluxe đã được xây dựng dựa trên nền tảng của Andros 1.2 Phonostage và bổ sung thêm nhiều tính năng từ model Andros Tèssera Phonostage.

Chiếc phono này sử dụng mạch đèn hoàn toàn ở tất cả các tầng tín hiệu. Điểm độc đáo nhất trong thiết kế của Andros Deluxe chính là mạch xuất âm hoàn toàn mới, sử dụng 2 bóng 12DW7 để điều khiển biến áp xuất âm. Bảng mạch in được xây dựng theo kiểu dual-mono tách riêng hoàn toàn 2 kênh tín hiệu nhằm đạt được hiệu năng cao và độ cân bằng tốt.

Zesto Audio giới thiệu Andros Deluxe Phonostage

Trong khi đó, mạch đầu vào sử dụng các biến thế MC step-up từ model Andros Tèssera Phonostage và 2 bóng 12AX7 (mỗi bóng cho một kênh tín hiệu). Andros Deluxe có 10 tùy chọn trở kháng đầu vào cho tín hiệu MC (1000, 800, 700, 600, 500, 400, 300, 200, 100, 50 Ohms), 2 tùy chọn độ lợi gain cho mỗi chuẩn tín hiệu, MC (63 dB và 68 dB), MM (45 dB và 50 dB).

Chủ sở hữu kiêm kỹ sư trưởng của hãng, ông George Counnas chia sẻ: "Tôi luôn có đam mê lớn trong việc thiết kế phonostages, và đó là lý do tôi luôn cố gắng làm cho dòng sản phẩm này trở nên hoàn hảo hơn, mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất. Với sự thành công của các sản phẩm trước đây, tôi rất tự tin Andros Deluxe sẽ là một thiết bị tuyệt vời dành cho những người chơi LP".

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận