Lab12 công bố chiếc phono đèn Melto2

Lab12 công bố chiếc phono đèn Melto2

Sau nhiều lần hé lộ thông tin và các hình ảnh, thương hiệu ampli đèn cao cấp đến từ Hy Lạp Lab12 đã chính thức trình làng Melto2, chiếc phono mới nhất của hãng, chạy mạch đèn hoàn toàn và hỗ trợ cả 2 chuẩn tín hiệu cơ bản là MM và MC.

Lab12 công bố chiếc phono đèn Melto2

Phono stage chính là bước đệm quan trọng, chiếc cầu nối không thể thiếu trong các hệ thống âm thanh analog, giúp tạo ra mối liên kết, cân bằng tín hiệu từ mâm đĩa than tới ampli. Thậm chí, thành phần này còn có ảnh hưởng rõ nét tới chất lượng âm thanh của cả hệ thống. Do đó, nó rất được chú trọng cả từ phía người chơi lẫn những nhà sản xuất mâm đĩa thanh cũng như khuếch đại. Chiếc phono đèn Melto2 từ Lab12 chính là một giải pháp chất lượng cao dành cho những hệ thống âm thanh sử dụng nguồn phát analog từ mâm đĩa than.

Melto2 là một phono pre-amp chạy mạch đèn ở tất cả các tầng tín hiệu, trang bị 2 bóng E88CC và 2 bóng 6n2p, cấp nguồn bởi biến áp hình xuyến Lundahl. Thiết bị này cho phép người dùng thực hiện rất nhiều tùy chọn, hiệu chỉnh khác nhau bao gồm: Chuẩn tín hiệu phono đầu vào (MM hoặc MC), đội lợi gain, trở kháng, điện dung, đường cong đáp tuyến (RIAA, DECCA, Columbia) và chuẩn tín hiệu đầu ra (mono hoặc stereo).

Lab12 công bố chiếc phono đèn Melto2

Trong đó, độ lợi gain tối đa cho chuẩn tín hiệu MM là 38dB, MC là 64dB, trở kháng cho phép trong khoảng 50Ohm - 47kOhm, điện dung từ 0 đến 300pF. Các chuẩn đường cong đáp tuyến có sẵn gồm RIAA, DECCA và Columbia. Melto2 được trang bị cả màn hình OLED ở mặt trước và điều khiển từ xa giúp cho việc điều khiển, cân chỉnh có thể được thực hiện một cách dễ dàng, tiện dụng.

Máy có 3 đầu vào tín hiệu, tất cả đều là chuẩn RCA, kèm theo là 2 đầu ra gồm 1 RCA và 1 XLR. Melto2 có sẵn 2 màu tùy chọn đen mở và xám mờ, ngoài ra, nhà sản xuất Lab12 còn cho phép người dùng tùy chọn màu sắc riêng cho sản phẩm của mình khi đặt hàng.

Lab12 công bố chiếc phono đèn Melto2

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận