VPI giới thiệu phiên bản bọc da "cực sang" của mâm đĩa than Designer Prime

VPI giới thiệu phiên bản bọc da

Phiên bản đặc biệt của dòng mâm đĩa than hi-end Designer Prime được tung ra với số lượng cực kỳ giới hạn: chỉ 15 chiếc trên toàn thế giới.

Da là một loại vật liệu có khả năng mang đến sự sang trọng cho một sản phẩm, song làm sao thể có thể phối hợp nó một cách hài hòa với thiết bị lại là một vấn đề khó. Mới đây, thương hiệu mâm đĩa hi-end VPI đã gây bất ngờ đến cho người hâm mộ bằng việc ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng mâm Designer Prime. Ở phiên bản này, nhà sản xuất đã khoác lên mâm Designer Prime một lớp đa được chế tác kỹ càng bởi những người thợ chuyên nghiệp, đem lại diện mạo hoàn toàn mới cho sản phẩm. 

VPI giới thiệu phiên bản bọc da

VPI cho biết, hãng đã từng khá phân vân trước việc lựa chọn dòng mâm thích hợp để triển khai cho việc bọc da. Như một sự trùng hợp, VPI đã nhận được yêu cầu bọc da cho mẫu mâm Designer Prime từ một khách hàng đặc biệt. Dĩ nhiên, nó đã nhận được vô số sự khen ngợi từ vị khách này và cả cộng đồng chơi mâm đĩa than trên nhiều diễn đàn lớn. 

VPI giới thiệu phiên bản bọc da

VPI giới thiệu phiên bản bọc da

Thừa thắng xông lên, VPI đã quyết định sản xuất thêm 15 chiếc mâm Designer Prime phiên bản bọc da, trong đó có 5 chiếc màu nâu và 10 chiếc màu đen. Tuy nhiên, hãng mâm hi-end đến từ Mỹ cho biết phiên bản này sẽ được giới hạn ở đúng 15 chiếc và không có dự định sản xuất thêm.

VPI giới thiệu phiên bản bọc da

VPI giới thiệu phiên bản bọc da

Các bộ phận như mâm xoay (plinth) và tay cần JMW 10 cũng được phủ một lớp sơn cùng màu của loại da bọc để tạo nên sự đồng nhất cho sản phẩm.

VPI giới thiệu phiên bản bọc da

VPI giới thiệu phiên bản bọc da

Theo VPI, các công đoạn thiết kế và khoác lớp bọc da cho 15 mâm Designer Prime đều được thực hiện thủ công bởi đội ngũ nghệ nhân tại xưởng da Master Leather (thuộc Cliffwood, New Jersey). Nhìn chung, không chỉ tái tạo lại được âm thanh với chất lượng tham chiếu, các mâm Design Prime phiên bản đặc biệt còn có thể đóng vai trò như một món đồ nội thất sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nhờ lớp da thượng hạng đến từ Ý. 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận