VPI Industries giới thiệu các tay cần VPI JMW Fatboy

VPI Industries giới thiệu các tay cần VPI JMW Fatboy

Trong khuôn khổ Axpona 2018, hãng mâm đĩa than danh tiếng đến từ Mỹ VPI Industries đã cho ra mắt bộ đôi tay cần VPI JMW Fatboy gồm 2 phiên bản Unipivot và Gimbal được chế tác bằng công nghệ in 3D tiên tiến.

Các tay cần VPI JMW Fatboy mới được thiết kế để tương thích tốt với mọi hệ thống của VPI cũng như dễ dàng lắp đặt trên các mâm đĩa than từ các nhà sản xuất khác. Hai phiên bản Unipivot và Gimbal được cung cấp với nhiều tùy chọn có sẵn dành cho các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, chúng được sản xuất theo các quy trình hiện đại và bổ sung thêm những chế độ hiệu chỉnh mới giúp đạt được âm thanh tối ưu.

VPI Industries giới thiệu các tay cần VPI JMW Fatboy

JMW Fatboy là dòng tay cần kiểu mới của VPI với nhiều sự thay đổi hữu ích. Góc phương vị có thể được điều chỉnh nhờ bu lông được gắn ở cánh tay phụ, nó cũng có thể giúp hiệu chỉnh trọng lượng hoặc sử dụng trục đỡ kép đi kèm. Với sự kết hợp của các ống kim loại được in 3D cùng các bộ phận được phay chính xác từ kim loại, những tay cần mới này đạt được độ cân bằng và chính xác cao cho hộp kim. Nhờ đó, trọng lượng cũng có thể được hiệu chỉnh chuẩn giác giúp cho việc cân chỉnh mũi kim được thực hiện dễ dàng với hiệu quả tối ưu.

VPI Industries giới thiệu các tay cần VPI JMW Fatboy

Ban đầu các tay cần JMW Fatboy Unipivot và Gimbal chỉ được chế tác với duy nhất tùy chọn 12 inch, nhưng sau đó được mở rộng với các tùy chọn 10 inch và 9 inch, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. Chúng tương thích được với hầu như tất cả các dòng mâm đĩa của VPI, trừ các trường hợp của Travelers và Nomads V1 cần có sự cân thiệt đáng kể của các công đoạn DIY.

VPI Industries giới thiệu các tay cần VPI JMW Fatboy

Các sản phẩm này ban đầu được đặt tên là JWM Titan, tuy nhiên sau đó được đổi thành 'Fatboy' theo cách gọi hóm hỉnh của các nhân viên VPI Industries. Mỗi tay cần Unipivot và Gimbal sản xuất ngay tại nhà mãy của hãng tại Mỹ và được công bố với mức giá 4.000 USD, tương đương 91 triệu đồng.

Nhà phân phối VPI: Thanh Tùng Audio.

Hoàng Lan

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận