Simaudio giới thiệu Network Streaming Moon Neo MiND

Simaudio giới thiệu Network Streaming  Moon Neo MiND

Thương hiệu audio đến từ Canada vừa bổ sung thêm vào bộ sản phẩm của mình một thiết bị network streaming có tên Moon Neo MiND với những cải tiến nhằm tăng khả năng tương thích với các nguồn nhạc cũng như nâng cao sự tiện dụng.

Simaudio giới thiệu Network Streaming  Moon Neo MiND

Moon Neo MiND (MOON intelligent Network Device) ra đời nhằm đem đến một giải pháp kết hợp các kho nhạc số với dàn hifi mà người dùng đang có sẵn một cách hiệu quả nhất. Simaudio cố gắng hài hoà giữa hai tiêu chí là chất lượng âm thanh và tính tiện dụng trên sản phẩm của mình. Với Moon Neo MiND thì các máy tính bảng và smartphone chạy iOS, Android là các thiết bị điều khiển lý tưởng. Thông qua đó người dùng hoàn toàn có thể khai thác một hiệu quả và dễ dàng các nguồn nhạc số từ máy tính, máy tính bảng, smartphone, ổ cứng mạng (NAS), và cả các dịch vụ chia sẻ nhạc trực tuyến.

Simaudio giới thiệu Network Streaming  Moon Neo MiND

Moon Neo MiND được trang bị các đầu ra kĩ thuật số thông dụng Toslink, SPDIF, AES / EBU cho phép chuyển các tín hiệu âm thanh số chất lượng cao tới các DAC giải mã gắn ngoài. Ngoài ra, nó còn được hỗ trợ cả Bluetooth APTX giúp mở rộng khả năng kết nối không dây với các thiết bị di động. MiND hỗ trợ hầu hết các định dạng file nhạc số như: Wave, FLAC, FLAC HD, AIF, AAC, ALAC, MP3 (VBR / CBR), WMA-9, OGG Vorbis với độ phân giải  lên tới 24-bit/192kHz

Ngoài ra, máy còn sử dụng kết nối SimLink™ cho phép liên kết đến các thiết bị Moon khác chạy SimLink giúp cho việc điều khiển hệ thống Moon dễ dàng và tiện dụng hơn bằng các app trên di dộng thay vì phải dùng điều khiển từ xa. App điều khiển của Neo MiND có thể điều chỉnh âm lượng bằng việc can thiệp thực sự vào cường độ tín hiệu thay vì dùng phương pháp can thiệp kĩ thuật số phổ biến hơn. Điều này giúp duy trì sự trung thực và chính xác của âm thanh ở bất kì mức âm lượng nào. Máy không sử dụng màn hình hiển thị mà trang bị các đèn led nhỏ để hiển thị trạng thái tần số lấy mẫu, kết nối bluetooth... Neo MiND được đặt trong bộ vỏ bằng kim loại hoàn toàn với kích thước tương đối nhỏ nhắn.

Nhà phân phối: Sài Gòn Hi-En

Simaudio giới thiệu Network Streaming  Moon Neo MiND

Lê Việt Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận