Singature One: Cặp loa đánh dấu 30 năm thành lập Totem Acoustic

Singature One: Cặp loa đánh dấu 30 năm thành lập Totem Acoustic

Đối với một cặp loa kỷ niệm, Totem Acoustic đã trang bị cho Signature One những gì tốt nhất có thể, từ thiết kế thùng loa cho đến các bộ phận bên trong.

Được thành lập bởi phù thủy âm thanh Vince Bruzzese, cho đến nay, thương hiệu âm thanh Totem Acoustic đã đi qua được chặng đường dài 30 năm. Để kỷ niệm cho sự kiện này, Totem Acoustic đã ra mắt cặp loa bookshelf hoàn toàn mới với tên gọi Signature One. 

Singature One: Cặp loa đánh dấu 30 năm thành lập Totem Acoustic

Nếu là một fan gạo cội của thương hiệu này, hẳn bạn sẽ thấy được sự tương đồng giữa Signature One và một mẫu loa nổi tiếng khác của hãng - Model 1. Tuy nhiên, chính nhà sản xuất cũng khẳng định rằng, Signature One chính là Signature One, không phải là sự "trở lại" của Model 1. Cụ thể, Signature One là một cặp loa kiểm âm chuyên nghiệp, cao cấp hơn, phản ánh những kỹ thuật tốt nhất của hãng trong việc thiết kế loa của Totem Acoustic. 

Singature One: Cặp loa đánh dấu 30 năm thành lập Totem Acoustic

Có thể sâu bên trong Signature One chính là tinh thần của mẫu loa Model 1 huyền thoại, song, bản thân Signature One lại là một cặp loa độc đáo, đi cùng là khả năng trình diễn tốt đến nỗi nó có thể thách thức được nhiều đối thủ khác trong tầm giá. Theo Totem, Signature One được trang bị củ loa trung trầm kích thước thước 165mm, được thừa kế lại từ cặp loa cột Forest nổi tiếng. Hoạt động cùng với củ loa trung trầm này chính là tweeter vòm màng nhôm kích thước 27,5mm, được liên kết với buồng âm phía sau của loa.

Để có thể kiểm soát pha thời gian và sự liên lạc giữa các dải tần phát ra từ 2 củ loa tốt hơn, Signature One đã sử dụng một loại mạch phân tần độc quyền, tiên tiến nhất của Totem Acoustic. Ngoài ra, công nghệ Borosilicate trên cặp loa này cũng giúp nó quản lý tốt năng lượng tỏa ra, cho phép loa có được những màn trình diễn sống động, đầy năng lượng nhưng ít bị ảnh hưởng bởi các phòng nghe khác nhau. 

Singature One: Cặp loa đánh dấu 30 năm thành lập Totem Acoustic

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đối với một cặp Signature One hoàn toàn mới, người dùng nên dành một khoảng thời gian chạy rà với nhạc có âm lượng nhỏ. Ước tính, khoảng thời gian này sẽ mất từ 100 - 150 tiếng. Dĩ nhiên, trong suốt quá trình này, bạn sẽ dần dần cảm nhận được sự thay đổi theo chiều hướng tốt hơn trong việc tái tạo âm thanh một cách liền lạc giữa 2 củ loa. 

Thông số chi tiết

Tần số đáp ứng: 45 Hz - 22 kHz

Công suất đề nghị: 50 - 200W

Trở kháng loa: 8 Ohm

Độ nhạy loa: 87,5 dB

Kích thước (C x R x S): 35 x 19,5 x 27 (cm)

Trọng lượng: 8,6 kg

 

An Khang

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận