Totem giới thiệu loa bookshelf The Signature One nhân kỉ niệm 30 năm của hãng

Totem giới thiệu loa bookshelf The Signature One nhân kỉ niệm 30 năm của hãng

Cuối mùa hè này Totem Acoustics sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 của hãng bằng việc tung ra thị trường hàng loạt mẫu loa cao cấp phiên bản đặc biệt. Sau sự ra mắt trước đó của SKY, hãng tiếp tục giới thiệu một cặp loa bookshelf mới có tên The Signature One.

The Signature One được xem là một sự cải tiến cao cấp đem lại sự "hồi sinh" đầy ấn tượng của mẫu loa huyền thoại Model 1 Signature. Hãng cũng xem đây như là một phiên bản đặc biệt giúp phản ảnh tất cả những tiên tiến của Totem trong lĩnh vực chế tạo loa. Nó được trang bị tất cả những kĩ thuật tốt nhất của hãng trong thiết kế loa bookshelf cũng như sử dụng những linh kiện hàng đầu mà Totem có được, nhằm hiện thực hoá những ấp ủ, nghiên cứu của họ về một mẫu loa nhỏ có chất lượng vượt bậc.

The Signature One là một loa bookshelf hai đường tiếng với thiết kế được kế thừa nhiều đặc điểm của huyền thoại Model 1 Signature. Cũng giống với Model 1 Signature, The Signature One sử dụng củ loa trung trầm cao cấp của hãng Dynaudio danh tiếng, với màng loa được làm từ vật liệu MSP (Magnesium Silicate Polymer) dập liền khối, nhẹ, nhưng cứng cáp và chắc chắn, có độ ổn định cao trong quá trình vận hành. Driver này có xương đúc bằng gang và sử dụng cuộn dây âm đường kính 76 mm. Tuy nhiên, kích thước của củ loa đã được nâng cấp từ 140mm (Model 1) lên thành 165mm nhằm mở rông khả năng tái tạo âm trung-trầm, đặc biệt là cải thiện uy lực và chiều sâu của tiếng bass. Họ vẫn sử dụng tweeter vòm màng nhôm kích thước 27,5mm của hãng SEAS cho mẫu loa mới của mình.

Totem giới thiệu loa bookshelf The Signature One nhân kỉ niệm 30 năm của hãng

Thùng loa được cải tiến rất nhiều về cấu trúc bên trong giúp nâng cao khả năng kiểm soát cộng hưởng âm. Thùng loa bàng gỗ được tăng cường bằng các ván lót chắc chắn bên trong kết hợp với các khoá liên kết giúp khối loa thực sự vững chãi và có được độ ổn định cao khi hoạt động. Mặt trong của thùng còn được lót thêm những lớp bọt mềm nhằm hạn chế những âm phản xạ không có lợi phát sinh trong thùng loa. Công nghệ Borosilicate giúp quản lý tốt năng lượng toả ra của cặp loa, làm cho nó luôn có được những màn trình diễn sống động, đầy năng lượng nhưng ít bị ảnh hưởng hơn bởi các điều kiện phòng nghe khác nhau. Phân tần của loa cũng được thay mới bằng mạch phân tần độc quyền, tiên tiến nhất của hãng, mang lại khả năng kiểm soát pha thời gian và sự liền lạc giữa các dải tần tốt hơn. The Signature One được trang bị cọc loa dạng Bi-Wire với cọc loa mạ vàng của WBT. Hiện các thông số chi tiết cũng như giá bán và ngày bán ra của cặp loa này vẫn chưa được hãng tiết lộ.

Totem giới thiệu loa bookshelf The Signature One nhân kỉ niệm 30 năm của hãng

 

 

Lê Thu Nga

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận