ProAc hé lộ việc ra mắt bộ đôi loa mới tại Bristol Show 2020

ProAc hé lộ việc ra mắt bộ đôi loa mới tại Bristol Show 2020

Sự xuất hiện của bộ đôi loa bookshelf K1 và loa cột đầu bảng K10 sẽ giúp người dùng có thêm sự lựa chọn ở dòng sản phẩm K Series nổi tiếng do ProAc phát hành.

Để tiếp nối thành công từ các dòng loa K3, K6 và K6 Signature, ProAc đã tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm này với 2 mẫu loa hoàn toàn mới mang tên K1 và K10. Theo dự kiến, bộ đôi này sẽ được ProAc trình làng tại sự kiện Bristol Show 2020 vào tháng 2 sắp tới. 

Trong đó, K10 sẽ là mẫu loa đầu bảng mới nhất từ ProAc, sử dụng 2 woofer màng Kevlar đường kính 20,3 cm, 2 loa mid và 1 tweeter ribbon từng có trên các thành viên trước của K Series. Các củ loa sẽ được lắp đặt bên trong thùng loa mang thiết kế gọn gàng, tinh tế, có độ cứng cao để tăng tính ổn định. Không chỉ vậy, cách bố trí họng thông hơi đặc trưng của K Series cũng sẽ được áp dụng cho K10. 

ProAc hé lộ việc ra mắt bộ đôi loa mới tại Bristol Show 2020

 

Ảnh: stereonet

Theo ProAc, K10 chính là kết tinh từ 40 năm kinh nghiệm của nhà sáng lập hãng - ông Stewart Tyler. Với khả năng mang tới dải cao mượt mà, dải trầm cực sâu và hơn cả là dải trung đầy mê hoặc, mang đậm dấu ấn riêng của ProAc, K10 sẽ là đối tác phù hợp của những dàn âm thanh hi-end hiện nay. 

Được xuất hiện lần đầu tại Bristos Show 2020, K1 là một mẫu bookshelf kiểu 2 đường tiếng với sự xuất hiện của 1 loa woofer màng Kevlar đường kính 16,5cm, đi cùng là 1 tweeter ribbon được bố trí ở phía trên woofer. Để 2 củ loa có thể phối hợp với nhau một cách hiệu quả nhất trong việc tái tạo âm thanh đạt chất lượng tham chiếu, ProAc đã trang bị cho K1 mạng lưới mạch phân tầng cao cấp thế hệ mới.

ProAc hé lộ việc ra mắt bộ đôi loa mới tại Bristol Show 2020

Bên cạnh đó, các củ loa của K1 cũng được bố trí bên trong một thùng loa cứng, có tính ổn định cao  và sử dụng cách bố trí họng thông hơi lấy từ mẫu loa K6. Hơn nữa, đi kèm với K1 là một bộ chân loa được ProAc đặc biệt thiết kế riêng để loa đạt được độ cao tiêu chuẩn, cũng như bảo vệ loa khỏi các rung động từ sàn nhà. 

Nhà phân phối ProAc tại Việt Nam: Thanh Tùng Audio.

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận