Dynaudio XEO: "Save the best for last – Điều tuyệt nhất sẽ đến sau"

Dynaudio XEO:

Với triết lý "sound is number one priority – âm thanh là ưu tiên hàng đầu" Dynaudio luôn đặt tầm quan trọng của việc tái tạo âm thanh trung thực trong từng sản phẩm của mình lên hàng đầu.

Dynaudio XEO:

Không vội vàng chạy theo xu hướng thị trường trong việc thay đổi kiểu dáng, hình thức loa cho hợp vẻ thời thượng hay áp dụng các ứng dụng công nghệ hi-tech một cách hời hợt, Dynaudio luôn đầu tư nghiêm túc và khắt khe trong tất cả các qui trình nghiên cứu phát triển sản phẩm để cho ra đời những thứ hoàn hảo nhất. Và XEO 2 là thành quả trong dự kiến của Dynaudio khi liên tục đạt các giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.

Dynaudio XEO:

Thật không ngạc nhiên khi Dynaudio XEO được trao giải "the Best of CES 2016" do tạp chí SoundStage bình chọn trong hạng mục loa tích hợp và cũng là loa không dây chuẩn hi-end đầu tiên trên thế giới. Như đánh giá tích cực của nhà phê bình hifi Doug Schneider: "XEO 2 được đánh giá cao vì vẻ bề ngoài và sự thuận tiện của nó - và âm thanh cao cấp thực sự".

Dynaudio XEO:

Ngoài XEO 2, XEO Serie còn có XEO 4 và XEO 6 là hai đại diện sáng giá khác của dòng loa không dây tích hợp. Với Dynaudio XEO, mọi thứ rắc rối cầu kì trong việc set up dàn âm thanh dường như biến mất. Việc thưởng thức âm nhạc sẽ vô cùng đơn giản chỉ với 1 cặp loa XEO – tất cả trong 1, nguồn phát và thiết bị kết nối Dynaudio Connect (dành cho Xeo 4 & 6).

Dynaudio XEO:

Nhân dịp cuối năm, công ty Hifiworld là đại lý chính thức của Dynaudio tại Việt Nam có chương trình mua hàng ưu đãi cho sản phẩm XEO với quà tặng là Apple Macbook Air 13" trị giá lên đến 20 triệu đồng & nhiều quà tặng giá trị khác.

Dynaudio XEO:

Để biết thêm thông tin về chương trình và sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

Showroom công ty Hifiworld JSC

Địa chỉ: 233 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

Website: www.hifiworld.vn

Hotline:  84-0917 973 537

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận