Dynaudio chính thức giới thiệu dòng loa hi-end Confidence thế hệ mới

Dynaudio chính thức giới thiệu dòng loa hi-end Confidence thế hệ mới

Sau khi xuất hiện hồi tháng 5 tại sự kiện Munich High End Show 2018, dòng loa hi-end nhì bảng Confidence của thương hiệu loa lừng danh đến từ Đan Mạch Dynaudio đã chính thức được ra mắt thị trường với những hình ảnh, thông tin và giá bán chính thức.

Trong một bản thông cáo báo chí được phát đi tại sự kiện CEDIA Expo vừa diễn ra tại San Diego, hãng loa hi-end Đan Mạch Dynaudio đã công bố những thông tin kỹ thuật và giá bán của dòng loa nhì bảng nổi tiếng mang tên Confidence của hãng. Đây là thế hệ hoàn toàn mới của Confidence Series, một trong những dòng loa hi-end thành công và được biết đến nhiều nhất của Dynaudio, giờ đây được lột xác hoàn toàn với một diện mạo, thiết kế và những trang bị mới.

Dynaudio chính thức giới thiệu dòng loa hi-end Confidence thế hệ mới

Mặc dù được thay đổi hoàn toàn về ngoại hình và thiết kế nhưng đặc điểm đáng chú ý nhất của các loa Confidence mới vẫn là các trang bị và công nghệ cao cấp. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến tweeter Esotar3, woofer Magnesium Silicate Polymer (MSP) và công nghệ Dynaudio Directivity Control (DDC).

Ông Otto Jørgensen, Giám đốc sản phẩm của Dynaudio chia sẻ: "Tôi đã là công việc này trong rất nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên trong gần một thập kỉ qua, tôi bị ấn tượng mạnh mẽ đến vậy khi lắng nghe màn trình diễn của các mẫu loa mới này. Sẽ là hơi quá lời nhưng thực sự, đây là những hệ thống loa phi thường."

Dynaudio chính thức giới thiệu dòng loa hi-end Confidence thế hệ mới

Các loa Confidence mới được trang bị hệ thống của loa bao gồm những driver mới nhất và cao cấp nhất hiện nay của hãng với tweeter vòm lụa mềm lừng danh Esotar3, woofer NeoTec Magnesium Silicate Polymer (MSP) với màng loa đã được tinh chỉnh về độ dày và khối lượng để đạt được sự tối ưu. Ngoài ra, thiết kế loa cũng có sự cải tiến với các vách ngăn composite được gia công chính xác, bố trí lại ma trận không gian của thùng loa, sử dụng mạch crossover cao cấp hơn, tất cả nhằm tạo ra những cặp loa có chất lượng tốt bậc nhất của hãng từ trước tới nay.

Confidence Series thế hệ mới bao gồm tất cả 4 model theo thứ tự lớn dần là loa bookshelf Confidence 20, loa cột Confidence 30, Confidence 50 và Confidence 60. Confidence 20 là một loa bookshelf 2 đường tiếng, trang bị 1 woofer NeoTec MSP đường kính 178mm, 1 tweeter Esotar3 kích thước 28mm. Loa đi kèm chân đến chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt để phát huy tối đa tác dụng của lỗ thoát hơi. Giá công bố của mẫu loa này là 11.999 USD, tương đương 279 triệu đồng.

Dynaudio chính thức giới thiệu dòng loa hi-end Confidence thế hệ mới

Loa cột Confidence 30 sử dụng 1 woofer 178mm, 1 mid 152mm và 1 tweeter 28mm đi kèm hệ thống ốn dẫn sóng DDC, giá bán 18.999 USD, tương đương 442 triệu đồng. Confidence 50 lớn hơn chút ít khi có thêm 1 mid 152mm, giá bán 25.999 USD, tương đương 605 triệu đồng. Model đầu bảng trong loạt này là Confidence 60 với cấu trúc 3 đường tiếng, trang bị 1 woofer đường kính lên tới 240mm, 1 mid 152mm và 1 tweeter kích thước 28mm. Giá bán của hệ thống này là 39.999 USD, tương đương 931 triệu đồng.

Nhà phân phối: Aptronics.

Đại lý bán lẻ: Hifi World.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận