Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Dynaudio Focus 30XD được xem là giải pháp hi-end trọn gói từ thương hiệu loa lừng danh đến từ Đan Mạch, mang đến cho người dùng một lựa chọn hoàn hảo khi đáp ứng được cả hiệu quả đầu tư, chất lượng âm thanh, tính hiện đại và sự tiện dụng tuyệt đối.

Không có bộ khuếch đại. Không có cáp loa. Không thỏa hiệp.

Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Kế thừa đặc điểm vượt trội của các dòng loa không dây Dynaudio Focus trước đây, Focus 30XD được cải tiến tốt hơn cả về “hình thức” lẫn “nội dung”. Dynaudio Focus 30XD là loa cột công suất 450W nhỏ gọn, sử dụng loa woofer MSP độc quyền của Dynaudio và loa tweeters vòm mềm dùng công nghệ phủ chính xác. Loa cấu hình tri-amplifier, tức bao gồm 3 bộ khuếch đại kỹ thuật số thông minh công suất 50W cho phép mỗi trình điều khiển được chính xác số lượng đúng của tần số phù hợp, vào đúng thời điểm, để giúp âm nhạc của bạn có âm thanh chính xác như mong muốn.

Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Dòng Focus XD là một hệ thống hi-fi hoàn chỉnh… mà không có sự cầu kì phức tạp của một hệ thống hi-fi hoàn chỉnh. Những loa hoạt động cao cấp này có thể chơi nhạc từ nguồn phát trực tuyến không dây có độ phân giải cao và từ mọi nguồn phát trong gia đình bạn như đầu CD, đầu đĩa than, TV…

Không có sự lộn xộn, không ồn ào ... và không chỉnh sửa

Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Với công nghệ xử lý kỹ thuật số tiên tiến có khả năng xử lý các tệp có độ phân giải lên đến 24-bit / 192kHz. Tín hiệu kỹ thuật số (có dây hoặc không dây tuỳ theo lựa chọn của bạn) được gửi đi và nó sẽ tiếp tục như vậy cho đến giây phút cuối cùng - nghĩa là nó vẫn giữ được giá trị nguyên bản một cách trọn vẹn của bản thu từ phòng thu âm đến loa phát.

Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Tất cả các loa có thể chia sẻ chế độ điều khiển và kết nối chung trong một phạm vi, đặc tính này giúp người dùng có thể kết hợp cùng lúc các mẫu loa không dây khác nhau trong cùng dòng. Sản phẩm có cả cổng cắm kỹ thuật số vào/ra và cổng vào tương tự (với độ nhạy người dùng thể điều chỉnh), cũng như điều khiển bảy vị trí để tinh chỉnh vị trí của loa trong phòng của bạn.

Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Ngoài ra, nếu kết nối thêm thiết bị Dynaudio Connect thiết bị sẽ có thêm đầu vào kỹ thuật số, RCA và cổng analog, mini-USB (có thể truyền các tập tin 24 bit / 96kHz), kết nối Wi-Fi và aptX (bao gồm Spotify Connect và DLNA).

Loa không dây high end áp dụng công nghệ loa tham chiếu cho phòng thu.

Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Nhà sản xuất cũng áp dụng công nghệ dùng trong loa LYD, dòng loa chuyên nghiệp dành cho phòng thu cho phép tinh chỉnh chất âm tổng thể bằng công tắc ở mặt sau. Có thể thiết lập chế độ đa phòng kết hợp cả Focus XD và XEO và điều khiển riêng biệt hoặc kết nối với TV dùng như soundbar.Ngoài tính linh hoạt, hiệu quả và độ tiện dụng tối đa, Dynaudio Focus 30XD này còn sở hữu chất lượng âm thanh cực kì ấn tượng so với một bộ dàn phức tạp hơn, là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi yêu thích sự tối giản, tiện dụng trong không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp
Dynaudio Focus 30XD: Kẻ kế thừa đẳng cấp

Thông số kỹ thuật:

 

Cấu trúc: Loa cột 2 đường tiếng

Đầu vào tương tự: 1 x RCA mỗi loa

Đầu vào/ra kỹ thuật số: 1 x RCA cổng vào 1 x RCA cổng ra

Củ loa: 1 woofer 170mm, 1 midrange 170mm, 1 tweeter 28mm

Dải tần (±3dB): 29Hz - 24kHz

Công suất mỗi loa: 150W x 3

Giải mã: 24-bit/96kHz

Tần số cắt: (300), 4000Hz

Nguồn điện AC:100-240V 50/60Hz

Tiêu thụ điện dự phòng:<0,5W

Tiêu thụ điện năng tối đa:200W

Kích thước: 198 x 980 x 307mm

Khối lượng: 18,5 kg

Nhà phân phối: Aptronics.

Đại lý bán lẻ: Hifi World.

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận