Giới thiệu dòng dây mới nhất của Black Cat Cable COPPERTONE

Giới thiệu dòng dây mới nhất của Black Cat Cable COPPERTONE

Chris Sommovigo, nhà thiết kế của Black Cat Cable trong thông điệp gửi tới khách hàng đã viết: “Tôi tạo ra loạt sản phẩm Black Cat Coppertone này là để cung cấp những thiết kế tốt nhất nhưng với mức giá thấp nhất có thể nhằm phục vụ số đông người chơi âm thanh.

Dây tín hiệu Mèo Mun COPPERTONE

Giới thiệu dòng dây mới nhất của Black Cat Cable COPPERTONE
Đây là một thiết kế cáp đồng trục độc đáo dùng điện môi là không khí. Dây sử dụng một lớp áo bảo vệ Quietex bọc xung quanh một ống Teflon có thành vách dai và mỏng. Bên trong ống Teflon chứa một lõi dây dẫn dạng cứng bằng đồng tinh khiết mạ thiếc (tin plated copper). Nhà thiết kế Chris Sommovigo đã thiết kế cho lõi dẫn treo lơ lửng trong không khí để tạo điện dung cực thấp và tốc độ dẫn truyền nhanh nhất. Đồng thời, ông nói chất liệu đồng mạ thiếc mà ông chọn sẽ đem lại sắc màu âm thanh cổ điển rất trong rõ, chi tiết và trung tính... Sợi dẫn tín hiệu không để thẳng mà được uốn bằng tay công phu theo hình gợn sóng bằng nghệ thuật thủ công Nami, Nhật Bản. Đầu kết nối dây tín hiệu là giắc RCA loại nhỏ xinh.

Dây loa Mèo Mun COPPERTONE

Giới thiệu dòng dây mới nhất của Black Cat Cable COPPERTONE

Dây loa Mèo Mun Coppertone sử dụng thiết kế đồng trục “ống trong ống”. Lõi dẫn cũng là đồng mạ thiếc được Chris Sommovigo xếp vào hai ống đồng trục dựa trên hai lớp áo đa sợi nylon bện giữa hai ống Tèflon. Mặc dù đây là một thiết kế đơn giản gọn gàng nhưng đừng để bị đánh lừa bởi kích thước vì lõi dẫn của dây loa Coppertone tương đương với các dây loa có sợi tiết diện 14,5 AWG! Sự sắp xếp chặt chẽ của hai lớp dây dẫn cho độ tự cảm thấp, trong khi độ mỏng của ống Teflon và sự sắp xếp hình ống đồng trục của chúng tạo nên “hiệu ứng da” - skin effect và hiệu ứng bện dây cực kỳ thấp. Do vậy chất âm dây Mèo Mun  (Black Cat) rõ ràng, minh bạch với phản ứng nhanh và độ trung thực cao.
Giắc cắm loa dạng bắp chuối.

Dây USB Mèo Mun COPPERTONE

Giới thiệu dòng dây mới nhất của Black Cat Cable COPPERTONE
Dây này là cáp USB truyền thống bao gồm một cặp lõi dẫn dữ liệu ghép đôi, một đường dây điện, một đường dây nối đất trong lớp áo chống nhiễu âm Quietex phức tạp có khả năng hạn chế rò rỉ tín hiệu âm thanh và triệt giảm nhiễu. Đầu cắm kết nối là USB A + USB B.

Ông Chris Sommovigo, nhà thiết kế của hãng Black Cat Cable trong thông điệp gửi tới khách hàng đã viết: “Tôi tạo ra loạt sản phẩm Black Cat Coppertone này là để cung cấp những thiết kế tốt nhất nhưng với mức giá thấp nhất có thể nhằm phục vụ số đông người chơi âm thanh. Giống như tất cả các loại cáp khác của tôi, tôi coi cáp Coppertone là một nghệ phẩm của mình. Tôi đã mang tất cả sự sáng tạo, kỹ năng, chuyên môn và niềm đam mê của tôi vào dự án này và tôi tin chắc các bạn sẽ có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất khi nghe cáp Coppertone trong hệ thống âm nhạc của mình!”.

Giá tham khảo

• Dây tín hiệu Coppertone RCA: 1 m = 200USD khoảng 4,7 triệu VNĐ (thêm mỗi ½ m + 50 USD)

• Dây loa Coppertone đầu bắp chuối: 2,0 m = 250 USD khoảng 5,8 triệu VNĐ (thêm mỗi ½ m + 50 USD)

• Dây USB Coppertone: 1 m = 150 USD (thêm mỗi ½ m + 50 USD).

Nghe thử 

Nghe thử dây tín hiệu, dây loa, dây USB Black Cat Cable Coppertone với hệ thống thiết bị bao gồm đầu đọc CD Denon DCD 3300, dây tín hiệu Coppertone; Máy tính iMAC nối mạng Internet, xuất tín hiệu âm thanh qua dây USB Coppertone đến DAC Modi 2 rồi nối tín hiệu ra từ Modi 2 vào ampli bằng dây tín hiệu Coppertone; Ampli đèn 300B Separo SE300I, dây loa Coppertone; Loa Infinity Studio Monitor độ nhạy 102 dB.

Giới thiệu dòng dây mới nhất của Black Cat Cable COPPERTONE

Nghe CD Eagles Hell Freezes Over và các bản nhạc thu live qua streaming như Violin Concerto của Beethoven do Hilary Hahn độc tấu cùng dàn nhạc giao hưởng Detroit hay Piano Concerto No.1 của Brahms do Helene Grimaud độc tấu cùng dàn nhạc giao hưởng Đài phát thanh Tây Nam Đức.

Giới thiệu dòng dây mới nhất của Black Cat Cable COPPERTONE

Trước khi nghe dây Coppertone, chúng tôi vẫn nghe bằng dây tín hiệu và dây loa “cùng đẳng cấp” của một hãng dây danh tiếng cũng đến từ Mỹ (dây USB là loại dây dành cho audiophile của hãng Modi được khuyến cáo cho DAC Modi). Tuy nhiên, khi nghe với dây Coppertone, chúng tôi có thể dễ dàng nhận ra được sự thay đổi trong âm thanh của hệ thống. Hệ thống giờ đây nổi bật với âm thanh “ánh đồng”, kêu to hơn khoảng 10% ở cùng volume âm lượng. Âm nhạc rộng mở, quyến rũ hơn nhiều.

Giới thiệu dòng dây mới nhất của Black Cat Cable COPPERTONE

Với CD Eagles Hell Freezes Over, nhạc căng mọng đến từng tiếng đàn, ca từ, sáng và ấm. Đặc biệt tiếng trống trầm trong bài Hotel California rất uy lực và hấp dẫn. Trong violin concerto, tiếng đàn dây trở nên réo rắt, lung linh hơn. Trong khi đó, ở piano concerto, tiếng đàn piano thật trong, sáng, mạnh mẽ và tinh tế. Khi chúng tôi thay dây USB Modi bằng dây USB Coppertone, sự thay đổi trong chất âm của các file nhạc số là rõ ràng, xứng đáng để đầu tư nâng cấp. Trước khi sắm dây cho dàn âm thanh, các bạn hãy nghe thử dây Mèo Mun Coppertone hay dây Black Cat 3200 serie mới đoạt giải thưởng dây dẫn của năm 2018 tại châu Âu.

Nhà phân phối: Best Buy Audio

Như Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận