Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Denon CEOL N12 là hệ thống nghe nhạc all-in-one lý tưởng cho những ai yêu thích âm nhạc nhưng có không gian nghe nhạc khiêm tốn. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và khả năng kết nối đa dạng nhờ nền tảng HEOS, CEOL N12 sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh Hi-Fi đích thực cho mọi nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay.

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Như model tiền nhiệm CEOL N11, CEOL N12 tích hợp nhiều tính năng trong một khung máy nhỏ gọn, bao gồm đầu phát CD, radio, Bluetooth, HEOS® Built-in và AirPlay 2. Người dùng có thể thưởng thức âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau như đĩa CD, các dịch vụ streaming trực tuyến, radio, hay thiết bị di động.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điểm nhấn nổi bật của CEOL N12 chính là mặt trên được thiết kế vát xéo tinh tế, tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại cho tổng thể theo phong cách tối giản. Kiểu dáng này không chỉ mang đến sự sang trọng cho hệ thống, mà còn giúp tối ưu hóa hiệu quả âm thanh, đem tới trải nghiệm nghe nhạc đầy hấp dẫn. 

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Hệ thống nút điều khiển cảm ứng được bố trí khoa học trên mặt trước của CEOL N12 và không có sự thay đổi về vị trí so với model tiền nhiệm N11. Hơn nữa, sự xuất hiện của 3 nút chọn nhanh ở mặt trên (bao gồm Internet Radio, Tuner và Bluetooth) sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển các chức năng của hệ thống. Các nút bấm có độ nhạy cao và phản hồi nhanh chóng, mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà và tiện lợi.

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Ưu điểm lớn nhất trong thiết kế của CEOL N12 chính là kích thước rất nhỏ gọn, tiết kiệm đáng kể diện tích và dễ dàng bố trí trong mọi không gian. Người dùng có thể đặt hệ thống all-in-one này trên kệ, tủ hoặc thậm chí là giấu đi trong ngăn tủ TV để không gian trở nên gọn gàng hơn. 

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Tuy kích thước nhỏ nhưng mặt trước của CEOL N12 vẫn được trang bị màn hình LCD với kích cỡ chữ lớn, hiển thị mọi thông tin rõ ràng để người dùng theo dõi mọi hoạt động của hệ thống, cũng như tiện lợi trong việc thao tác điều khiển từ xa. Màn hình có độ sáng cao và góc nhìn rộng, đảm bảo hiển thị thông tin chi tiết và dễ đọc trong mọi điều kiện môi trường.

Đầu phát CD tích hợp ampli 

Về cơ bản, Denon CEOL N12 là một hệ thống all-in-one với đầu phát CD đóng vai trò chính, khẳng định giá trị cốt lõi của sản phẩm. Hộc đĩa được chế tạo với độ chính xác cao, đảm bảo nhận và quay đĩa êm ái, mượt mà. Chất lượng hộc đĩa tương tự các đầu phát CD cao cấp thuộc dòng sản phẩm truyền thống của Denon, vốn nổi tiếng trong suốt 100 năm qua.

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Lý do khiến Denon vẫn tiếp tục duy trì tính năng phát CD trên CEOL N12 chính là vì định dạng lưu trữ này vẫn được đông đảo người yêu nhạc ưa chuộng, đồng thời mang những ưu điểm như chất âm sống động, tự nhiên hơn đáng kể so với các định dạng âm thanh số. 

CEOL N12 sử dụng chip DAC giải mã tương tự như các đầu phát CD cao cấp khác của Denon, mang đến khả năng xử lý âm thanh ấn tượng. Nhờ vậy, hệ thống tái tạo âm thanh từ CD với độ chính xác cao, chi tiết và đầy đủ dải tần.

Công suất mạnh mẽ, âm thanh sống động

Trái với vẻ ngoài nhỏ bé, CEOL N12 lại là hệ thống có khả năng phối ghép rất linh hoạt với nhiều mẫu loa trên thị trường, từ bookshelf nhỏ gọn đến loa đứng cỡ vừa có độ nhạy cao. Bí quyết của Denon chính là trang bị cho CEOL N12 mạch ampli tích hợp Class D 65W/kênh, đủ để khuấy động mọi không gian nghe nhạc. 

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Bên cạnh đó, mạch Class D được Denon sử dụng còn mang nhiều ưu điểm như hiệu suất khuếch đại cao, tiết kiệm năng lượng và nhiệt lượng tỏa ra thấp, giúp duy trì ổn định nhiệt độ của CEOL N12 ở mức an toàn trong suốt quá trình hoạt động, kể cả khi phải trình diễn trong thời gian dài ở những không gian nhỏ, chật hẹp. 

Kết nối đa dạng

Kết nối vật lý

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

N12 có nhiều ngõ kết nối từ Digital đến Analog. So với N11, N12 có thêm công HDMI ARC để lấy tín hiệu trực tiếp từ TV, cũng như đồng bộ quá trình chỉnh âm lượng của thiết bị thông qua remote TV. 

Đối với kết nối digital, CEOL N12 được trang bị thêm ngõ quang Optical, cho phép người dùng kết nối với các thiết bị khác, ví dụ như đầu HD Box Android hoặc TV thế hệ cũ. 

Với ngõ vào USB-A tại mặt trước, người dùng có thể kết nối CEOL N12 cùng các thiết bị lưu trữ như ổ cứng di động, USB có chứa tập tin nhạc số và phát trực tiếp. Thiết bị hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay: WMA, MP3, WAV, AAC, M4A, FLAC, DSF, DFF…

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Ngoài ra, CEOL N12 còn có ngõ subwoofer out để kết nối với loa sub rời, giúp cải thiện dải trầm của hệ thống. Với ngõ RCA out, người dùng có thể xuất tín hiệu từ CEOL N12 ra các mẫu ampli mạnh mẽ hơn nếu có dự định nâng cấp trong tương lai. 

Kết nối không dây

Đối với kết nối không dây, CEOL N12 cung cấp các tùy chọn như Bluetooth (kết nối với tai nghe hoặc loa không dây), AirPlay 2. Đặc biệt, nền tảng đa phòng HEOS có sẵn trên thiết bị cho phép người dùng thoải mái stream nhạc từ các dịch vụ trực tuyến (Tidal, Spotify, Deezer…) cho đến ổ cứng mạng (NAS).

Denon CEOL N12: Khúc nhạc đa sắc cho cuộc sống hiện đại

Bên cạnh đó, nền tảng HEOS cũng giúp người dễ dàng kết nối CEOL N12 với các thiết bị HEOS khác trong nhà để thiết lập hệ thống âm thanh đa phòng đầy thú vị. 

Tìm hiểu thêm về HEOS tại đây.

Nghe Radio FM và Internet Radio

N12 có thể đóng vai trò như một chiếc radio với khả năng dò tìm kênh FM qua thao tác tại nút cảm ứng ở mặt trên, hoặc truy cập vào vô số kênh internet radio thông qua ứng dụng HEOS.

Giá tham khảo: 20.500.000 VNĐ

Nhà phân phối: Anh Duy Audio

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận