Audible Illusions Phono PH1 Preamplifie: Thổi sức sống vào bộ sưu tập đĩa nhựa

Audible Illusions Phono PH1 Preamplifie: Thổi sức sống vào bộ sưu tập đĩa nhựa

Tuy chưa chính thức ra mắt, nhưng màn trình diễn tại Bangkok AV Show vừa qua đã khiến Phono PH1 của Audible Illusions trở thành một hiện tượng. Nó đã vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế và âm thanh và có giá đặc biệt tốt so với các pre-amp phono high-end hiện có trên thị trường.

Pre-Phono PH 1
Hơn ba năm trước, hai trong số những cái tên được kính trọng nhất trên thị trường audio high-end John Curl và Carl Thompson đã hợp sức nhau với mục tiêu chế tạo cho “công ty nhỏ và siêu" Audible Illusions viết tắt là A.I một bộ tiền khuếch đại phono thật sự tuyệt vời với mục tiêu có thể thoả mãn được với những đối tượng đam mê và sành nghe âm thanh analog .

Audible Illusions Phono PH1 Preamplifie: Thổi sức sống vào bộ sưu tập đĩa nhựa

Mục tiêu của Audible Illusions là thiết kế một pream phono được thừa hưởng hàng thập kỷ kinh nghiệm cùng với các vật liệu tân tiến. Và vào tháng 9-2019 công ty nhỏ và siêu Audible Illusions công bố phono pre Audible Illusions PH1 chuẩn bị chính thức ra mắt và sẽ nhận đơn đặt hàng từ tháng 10-2019. Lưu yếu là mọi sản phẩm A.I đều lắp ráp thủ công từng chiếc nên thời gian giao hàng khoảng 6-9 tuần.

A.I Phono PH1 được xác định dành cho những điều người đam mê và có tình yêu âm nhạc lớn lao. Thiết kế của nó tận dụng mạch riêng từng vế khuếch đại và được chế tạo với các linh kiện tốt nhất. Nó sử dụng cấu trúc và thiết kế khung kép để tối ưu hóa chất lượng âm thanh, đảm bảo độ tin cậy lâu dài.

Audible Illusions Phono PH1 Preamplifie: Thổi sức sống vào bộ sưu tập đĩa nhựa

Nhà sản xuất mâm đĩa hàng đầu nước Mỹ VPI tin tưởng lựa chọn PH1 để làm thiết bị demo tại triển lãm

PH1 là thiết kế mạch duo-mono không thỏa hiệp để đảm bảo phân tách âm thanh nổi tối đa và độ tinh khiết của âm thanh. Các thành phần điều khiển và cung cấp điện được đặt trong các hộp riêng biệt, cách ly tiếng ồn và những rung chấn. Những hộp này được kết nối bởi các loại cáp được bao bọc cách ly theo tiêu chuẩn cao.

Tuy PH1 có giá cao nhất trong khung sản phẩm của Audible Illusions, nhưng tại triễn lãm tháng 8.2019 tại Audio Show Thailand, phono PH1 được khen ngợi nhiệt liệt về âm nhạc, thiết kế độc đáo mà giá bán quá tốt so với mặt bằng giá phono high-end hiện thời.

Nhóm thiết kế tuyến bố PH1 đã thực sự thổi sức sống mới vào bộ sưu tập đĩa nhựa của audiophile đam mê mâm đĩa analog.

Đặc điểm nổi bật

Mặt trước của PH1 cung cấp các núm, nút tùy chọn cho đầu vào MM và MC. Tải của kim MC (MC Cartridge) bao gồm các lựa chọn 50, 100, 500 Ohm và 47k Ohm đảm bảo có thể điều chỉnh tải cho đầu vào MM và MC. Thiết bị cũng cung cấp chuyển đổi định dạng âm thanh Stereo / Mono, Bộ lọc âm Subsonic, công tắc Tắt / Bật nguồn và công tắc ngắt tiếng. Máy có đầu ra RCA ghi âm và đầu ra cho tín hiệu vào ampli.

Audible Illusions Phono PH1 Preamplifie: Thổi sức sống vào bộ sưu tập đĩa nhựa

Máy được chia thành hai khối độc lập, một khối cấp nguồn và một khối xử lý tín hiệu. Toàn bộ mạch xử lý đều thuộc sở hữu độc quyền của John Curl JFE. Bảng mạch dầy, được mạ vàng 24K và hàn bằng tay với vật liệu hàn bằng bạc. Mạch dẫn tín hiệu trên bảng mạch là đồng không rỉ OFC.

Audible Illusions Phono PH1 Preamplifie: Thổi sức sống vào bộ sưu tập đĩa nhựa

Audible Illusion tự tin đứng chung sân với các thiết bị đầu bảng của Magnepan và VPI

Gầm máy được gia công chính xác trên khung chắc chắn được tối ưu hóa để dập tắt rung chấn. Tấm mặt, núm điều khiển, mặt trên và mặt bên đều được gia công từ nhôm quân sự cao cấp. Ốc vít làm từ thép không gỉ và không nhiễm từ. Tấm mặt dày với các cạnh trên và dưới vát cạnh xử lý cát mờ màu xám. Trung tâm của mặt máy mạ anodized nổi rõ các chữ in màu đen. Độc Đáo hơn nữa,  Logo Audible Illusions được khắc chìm và lấp dầy khe các chữ bằng vàng.

Các núm điều khiển điểm ánh sáng dịu mắt. Giắc cắm RCA là đồng OFC mạ vàng đã được xử lý đông lạnh sâu. Dây nguồn siêu mạnh, có thể tháo rời và có các đầu nối Amphenol quân sự cao cấp kết nối bộ điều khiển chính với nguồn điện bên ngoài. Phono Preamplifier đã bao gồm dây nguồn hạng nặng IEC.

Thiết bị được chế tạo hoàn toàn thủ công tại Mỹ.

Thông số kỹ thuật

- Độ lợi gain: MC- 60dB; MM- 40dB

- Độ méo tiếng THD + N: 0,01% ở 20Hz - 20kHz

- Pha tín hiệu: Không đảo ngược

- Độ ồn đầu ra: -100dB ở 2V trên đầu ra 20Hz - 20kHz

- Trở kháng đầu ra: 50 Ohm

- Kích thước: 43,18 x 27,94 x 10,16 cm (RxSxC)

- Khối lượng: 22,68 kg.

- Thời gian đặt hàng: 9 tuần

Giá tham khảo 11.500 USD

Nhà phân phối: Audio Choice

Minh Đường

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận