Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

WiiM đã chính thức được phân phối thông qua Anh Duy Audio, một trong những nhà phân phối uy tín và chuyên nghiệp tại thị trường audio Việt Nam.

WiiM: Thương hiệu gắn liền với những sản phẩm công nghệ thông minh

Kể từ khi ra mắt, WiiM đã nhanh chóng được biết đến như một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thiết bị âm thanh gia đình và các sản phẩm nhà thông minh. Được biết, WiiM vốn là một phần của LinkPlay Technology - công ty được thành lập với các thành viên sáng lập nổi bật như Google, Broadcom, InterVideo và Harman, chuyên phát triển các phần mềm và thiết bị phần cứng về mảng streaming âm thanh cho nhiều đối tác OEM. 

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

Nhằm cung cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng cao với giá cả phải chăng, WiiM đã không ngừng cải tiến công nghệ và mở rộng danh mục sản phẩm của thương hiệu. Mục tiêu của WiiM chính là tập trung vào việc kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và tính thân thiện với người dùng, từ đó mang lại những sản phẩm đáng tin cậy và dễ sử dụng.

Điểm nhấn nổi bật ở sản phẩm của WiiM

Thiết kế hiện đại

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

Không chỉ nổi bật với công nghệ tiên tiến, sản phẩm của WiiM còn có thể gây ấn tượng với mọi người nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn, dễ bài trí ở nhiều không gian nghe nhạc với phong cách nội thất khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó, WiiM còn chú trọng đến tính tiện dụng ở thiết kế của từng sản phẩm, nhằm mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cả về mặt hình ảnh lẫn công năng.

Chất lượng âm thanh hi-res

Các sản phẩm của WiiM đều được phát triển với khả năng xử lý hiệu quả tập tin nhạc hi-res, đem tới âm thanh chân thực và sống động cho người nghe. Đây là điều đặc biệt quan trọng để WiiM trở thành lựa chọn sáng giá đối với người yêu nhạc và audiophile - những người luôn tìm kiếm trải nghiệm nghe nhạc tối ưu nhất. 

Khả năng điều khiển bằng giọng nói

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

Các sản phẩm của WiiM được trang bị khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua các trợ lý ảo như Alexa, Google Assistant và Siri. Điều này mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng, giúp họ dễ dàng điều khiển thiết bị mà không cần thao tác tay. Chỉ với vài câu lệnh đơn giản, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát, hoặc thậm chí yêu cầu phát một danh sách nhạc yêu thích. Khả năng này không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn làm cho việc sử dụng thiết bị trở nên thân thiện và hiện đại hơn.

Giá cả phải chăng

Một trong những điểm mạnh lớn nhất ở sản phẩm của WiiM là chính là mức giá thành hợp lý. Theo WiiM, điều này sẽ giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, cũng như đem tới cho người dùng giải pháp nghe nhạc chất lượng cao mà không phải lo lắng về chi phí. 

Sản phẩm chính của WiiM

Đầu streaming amplifier WiiM Amp

WiiM Amp là sự kết hợp chức năng streamer và amplifier, được phát triển để mang đến trải nghiệm âm thanh Hi-Res chất lượng cao với giá cả phải chăng. Với công suất 60W mỗi kênh và ESS Sabre DAC 32-bit HyperStream hỗ trợ âm thanh 24-bit/192kHz, WiiM Amp cung cấp âm thanh chi tiết và dải động rộng. Tất cả những gì người dùng cần làm với WiiM Amp là lựa chọn một đôi loa phù hợp với khả năng của mẫu streaming amp này và sở thích cá nhân. 

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

WiiM Amp tỏ ra linh hoạt khi có thể hỗ trợ Apple AirPlay 2, Google Chromecast, Alexa Music Cast, Spotify Connect, Tidal Connect, điều khiển bằng giọng nói qua Siri, Alexa, và Google Assistant. Bên cạnh đó, thiết bị còn có nhiều lựa chọn kết nối đa dạng gồm Bluetooth 5.0, Wi-Fi, Ethernet, RCA, optical, HDMI ARC và USB. 

Là sản phẩm đến từ WiiM, WiiM Amp được đảm bảo cập nhật phần mềm thường xuyên để luôn đáp ứng nhu cầu từ người dùng, điển hình như việc bổ sung Roon Ready để sử dụng với phần mềm nghe nhạc cao cấp Roon. 

Đầu streamer WiiM Ultra

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

WiiM Ultra là đầu phát nhạc số cao cấp nhất hiện nay của WiiM, được thiết kế với màn hình cảm ứng màu 3.5 inch đẹp mắt và hàng loạt tùy chọn kết nối vượt trội so với phiên bản WiiM Pro Plus. Vỏ nhôm cao cấp cùng thiết kế sang trọng cũng giúp WiiM Ultra trở nên nổi bật hơn so với các phiên bản trước.

WiiM Ultra hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ streaming qua kết nối Wi-Fi hoặc Ethernet, bao gồm AirPlay 2, Chromecast, DLNA, Tidal Connect, Spotify Connect, Qobuz, Deezer và nhiều dịch vụ khác. Bên cạnh đó, WiiM Ultra còn cung cấp nhiều tùy chọn kết nối cho TV, máy phát CD, loa chủ động hoặc ampli riêng biệt: HDMI ARC, cặp RCA input/output, optical input/output, coaxial output và USB type A, cũng như có ngõ phono cho mâm đĩa than và cổng tai nghe 3.5mm ở mặt trước cùng khả năng kết nối thêm subwoofer.

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

Trái tim của WiiM Ultra chính là chip giải mã DAC ESS Sabre ES9038QM2, đem lại khả năng tái tạo âm thanh chi tiết từ các tập tin hi-res 32-bit/384kHz PCM và DSD512.

WiiM Pro và Pro Plus

WiiM Pro và Pro Plus là những thiết bị streaming chất lượng cao, hỗ trợ đa phòng, và tương thích với AirPlay 2, Chromecast, cùng các trợ lý ảo như Alexa, Google, và Siri. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nâng cấp hệ thống âm thanh hiện tại của mình.

WiiM Pro

WiiM Pro là sản phẩm đánh dấu sự xuất hiện của WiiM trên thị trường, được thiết kế như một thiết bị streaming âm nhạc đa phòng, hỗ trợ âm thanh hi-res với độ phân giải lên đến 24-bit/192kHz. 

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

Bên trong vẻ ngoài nhỏ gọn của WiiM Pro là khả năng kết nối linh hoạt, bao gồm Wi-Fi, AirPlay 2, Chromecast, Alexa Casting, Spotify Connect và Tidal Connect. Thiết bị này cũng tương thích với các trợ lý giọng nói như Siri, Alexa và Google Assistant, giúp người dùng dễ dàng điều khiển qua giọng nói.

Với giao diện điều khiển đơn giản và ứng dụng WiiM Home App thân thiện, WiiM Pro cho phép người dùng dễ dàng thiết lập và quản lý âm nhạc từ nhiều nguồn khác nhau. Bên cạnh đó, WiiM Pro cũng hỗ trợ các cổng kết nối như RCA, coaxial, optical và Ethernet, mang lại sự ổn định và đa dạng trong quá trình sử dụng. 

WiiM Pro Plus

WiiM Pro Plus là phiên bản nâng cấp của WiiM Pro, mang đến nhiều cải tiến đáng kể về hiệu suất và tính năng. Phiên bản Plus được trang bị DAC TI Burr-Brown và AKM DAC, tăng khả năng xử lý tập tin nhạc hi-res lên tới 32-bit/192kHz và 768kHz PCM/DSD512. Bên cạnh đó, câu hình nâng cấp cũng được tinh chỉnh để giảm thiểu ồn nhiễu và méo tiếng, mang lại âm thanh tinh tế và chính xác hơn. 

Anh Duy Audio chính thức phân phối thương hiệu âm thanh thông minh WiiM tại Việt Nam

WiiM Pro Plus giữ lại tất cả các tính năng của WiiM Pro như hỗ trợ đa phòng, kết nối với các trợ lý giọng nói và dịch vụ streaming, nhưng đồng thời bổ sung thêm các cổng kết nối như HDMI ARC, RCA input/output, Optical input/output và cổng USB type A. Thiết bị cũng hỗ trợ kết nối với mâm đĩa than qua cổng phono có sẵn, mở rộng thêm sự lựa chọn về nguồn phát. 

Hiện thương hiệu WiiM đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Anh Duy Audio, một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực âm thanh. Điều này đồng nghĩa với việc, khi mua các sản phẩm WiiM chính hãng tại Anh Duy Audio, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo sự an tâm trong quá trình sử dụng.

Website: https://anhduy.vn


 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận