Rouge Audio ra mắt ampli tích hợp Sphinx V3

Rouge Audio ra mắt ampli tích hợp Sphinx V3

Không chỉ kế thừa những điểm làm nên thành công từ sản phẩm tiền nhiệm Sphinx V2, ampli tích hợp Sphinx V3 của Rouge Audio còn có thêm nhiều cải tiến quan trọng về mặt cấu hình, đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng âm thanh cho hệ thống của các khách hàng khó tính.

Dựa trên những điểm làm nên thành công của chiếc ampli tích hợp Sphinx V2, Rouge Audio đã thêm thắt những cải tiến quan trọng và kết quả là phiên bản kế nhiệm Sphinx V3 được ra đời, tăng thêm sự thú vị cho cuộc chơi âm thanh của các audiophile. Không chỉ vậy, Sphinx V3 còn là sản phẩm nhận được giải thưởng danh giá "Editors' Choice 2019" do tạp chí The Absolute Sound bình chọn. 

Rouge Audio ra mắt ampli tích hợp Sphinx V3

 Theo nhà sản xuất, phần phono preamp ở Sphinx V3 nay đã được thiết kế lại toàn bộ, cho phép thiết bị đáp ứng được kim đọc MM lẫn kim MC có trở kháng đầu ra thấp. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tùy chỉnh mức trở kháng của kim đọc để tối ưu hiệu quả trình diễn. 

Rouge Audio ra mắt ampli tích hợp Sphinx V3

Tương tự mạch phono, phần mạch headamp của Sphinx V3 được Rouge Audio tinh chỉnh lại hoàn toàn, đặc biệt tập trung vào các linh kiện MOSFET để tăng thêm công suất và cải thiện hiệu quả hoạt động. Nói cách khác, Sphix V3 là sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc trên những chiếc tai nghe cao cấp mà người dùng đang sở hữu. 

Rouge Audio ra mắt ampli tích hợp Sphinx V3

Để có thể cho ra chất lượng âm thanh từ các nguồn tín hiệu đầu vào, Sphinx V3 đã sử dụng phần line stage được nâng cấp từ loại có mặt trên dòng Sphinx V2. Không chỉ vậy, các ngõ ra pre-out (variable) trên chiếc ampli tích hợp này còn được tách khỏi mạch đèn nhằm nâng cao chất lượng âm thanh lên một bậc mới. 

Sphinx V3 hiện có giá bán lẻ là 2000 USD. 

Nhà phân phối: Audio Choice

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận