Preamp Soulution 727: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh hi-end

Preamp Soulution 727: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh hi-end

Ở thị trường thiết bị âm thanh hi-end đầy cạnh tranh, việc nâng cao chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu hàng đầu của các thương hiệu lớn, điển hình như Soulution cùng mẫu preamp 727 mới nhất của hãng.

Dù là một thương hiệu non trẻ trên thị trường (thành lập từ năm 2006), Soulution đã cho thấy tiềm năng phát triển của hãng thông qua việc tung ra những sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, không chỉ ấn tượng về mặt kỹ thuật mà còn rất thực tiễn trong việc nâng cao trải nghiệm nghe của người dùng. 

Preamp Soulution 727: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh hi-end

Trong thời gian vừa qua, Soulution đã mở rộng danh mục của hãng với việc giới thiệu dòng sản phẩm Series 7 hoàn toàn mới, mở đầu bằng mẫu preamp hi-end Solution 727. Hiện Soulution 727 đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Thanh Tùng Audio. 

Khả năng khử nhiễu ấn tượng

Preamp Soulution 727: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh hi-end

Ngay từ giai đoạn nhận tín hiệu đầu vào, Soulution 727 đã cho thấy sự khác biệt rõ rệt so với nhiều mẫu preamp cùng tầm giá. Để đạt được điều này, Soulution đã phát triển thiết kế mạch khuếch đại đầu vào tín hiệu hoạt động song song trong hệ thống băng thông rộng tới 20Mhz, được tối ưu hóa để giảm mật độ nhiễu xuống mức cực thấp (dưới -160dBV/√Hz). Kết quả là Soulution 727 có thể xử lý chính xác với cả những tín hiệu âm thanh ở tần số thấp, song lại không làm méo âm thanh gốc. 

Điều khiển âm lượng chính xác

Điểm nổi bật thứ hai của Soulution 727 chính là hệ thống điều khiển âm lượng 80 bước (1dB), được điều chỉnh bằng các điện trở có độ chính xác cao. Hơn nữa, mỗi kênh âm thanh đều có mạch điều khiển riêng biệt, cho phép người dùng điều chỉnh can thiệp vào độ cân bằng giữa các kênh một cách tinh tế. 

Preamp Soulution 727: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh hi-end

Để loại bỏ tiếng click và các yếu tố gây nhiễu khác khi chỉnh âm lượng, Soulution đã phát triển một đường dẫn điều khiển tín hiệu thứ cấp sử dụng IC và chỉ kích hoạt trong quá trình thay đổi âm lượng.

Mạch xuất tín hiệu cao cấp

Mạch xuất tín hiệu của Soulution 727 cũng không kém phần ấn tượng so với các bộ phận khác, thể hiện qua thiết kế mạch Class A được tối ưu hóa để đáp ứng yêu cầu về tốc độ, độ chính xác của các tín hiệu âm thanh phức tạp nhất. 

Preamp Soulution 727: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh hi-end

Hơn nữa, mức băng thông đầu ra rộng tới 20Mhz cùng với khả năng xử lý những pha chuyển nhỏ nhặt nhất trong toàn bộ dải tần của bộ phận này sẽ giúp Soulution 727 đem tới âm thanh cực kỳ chân thực, tự nhiên cùng với không gian 3 chiều rộng mở, đầy nhạc tính. 

Hệ thống cấp nguồn mạnh mẽ

Mạch cấp nguồn dual-mono cũng là một điểm cộng sáng giá trên Soulution 727. Đây là hệ thống cấp nguồn chuyển mạch (SMPS - switched mode power supply) sử dụng các bộ chuyển đổi dòng điện DC - DC hiệu suất cao, đảm bảo mức nhiễu cực thấp trên đường dẫn tín hiệu analog. 

Preamp Soulution 727: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh hi-end

Theo Soulution, hệ thống này không những cung cấp điện áp ổn định mà còn cho phép nhà sản xuất cắt giảm các tụ lọc lớn (thường gặp ở những bộ nguồn tuyến tính), từ đó nâng cao chất lượng tổng thể của âm thanh.

Với những đặc tính kỹ thuật nổi bật, Soulution 727 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai tìm kiếm một giải pháp âm thanh không chỉ chất lượng cao mà còn đảm bảo độ tin cậy và ổn định khi sử dụng với các hệ thống nghe nhạc hi-end đắt giá. 

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận