Soulution ra mắt ampli tiền khuếch đại 525 PRE

Soulution ra mắt ampli tiền khuếch đại 525 PRE

Trang chủ của Soulution Audio, Thụy Sĩ mới đây đã đăng tải thông tin đầy đủ về ampli tiền khuếch đại 525 PRE. Thêm vào đó, hãng còn cho biết sản phẩm mới này sẽ được "thử giọng" ngay tại High End Munich 2018 tới đây.

Soulution ra mắt ampli tiền khuếch đại 525 PRE

Như chúng ta đã biết, vai trò cơ bản của một pre-amp là trở thành cầu nối giữa nguồn phát và ampli công suất. Nâng dòng tín hiệu lên một mức đủ lớn để khuếch đại bởi ampli công suất, cân bằng trở kháng giữa 2 thiết bị này, cân bằng tín hiệu giữa 2 kênh trái-phải, hiệu chỉnh âm lượng. Soulution 525 PRE được tạo ra với nhiệm vụ hoàn thành tốt nhất những vai trò cơ bản này, không thêm vào bất kì một tính năng nào khác nhằm đảm bảo dòng tín hiệu đạt được chất lượng tốt nhất, toàn vẹn và chính xác.

Thừa hưởng những thiết kế hàng đầu của model 725 PRE đầu bảng, 525 PRE sở hữu thiết kế mạch hoàn toàn cân bằng theo cấu trúc dual-mono những thành phần như bộ cấp nguồn, mạch tín hiệu, đầu vào, đầu ra được tách tiêng hoàn toàn. Giai đoạn âm lượng được trang bị mạch volume điện trở giúp đạt đến độ chính xác cao về cường độ âm thanh cũng như bảo toàn tính ổn định và chất lượng của tín hiệu. Bộ điều khiển âm lượng này được sử dụng các điện trở Vishay Dale cùng những rơ-le chất lượng cao cho phép tinh chỉnh âm lượng chính xác trong phạm vi 95dB với bước chia 1dB.

Soulution ra mắt ampli tiền khuếch đại 525 PRE

Ngoài thiết kế dual-mono, phần đầu vào của 525 PRE còn được trang bị bộ đệm tín hiệu giúp đạt được đọ ổn định và sự cân bằng giữa các kênh. Các nhà thiết kế còn tính đến yếu tố đảm bảo cường độ tín hiệu sau khi được xuất ra khỏi pre-amp. Tại đó, họ đảm bảo rằng 525 PRE có thể đưa đến ampli công suất dòng tín hiệu đủ mạnh bất chấp việc sử dụng cáp tín hiệu loại nào và có độ dài lớn đến đâu. 525 PRE có một giai đoạn đầu ra mạnh mẽ, băng thông rộng (2 MHz / - 3 dB), đảm bảo việc truyền tải tín hiệu trên cáp dài một cách dễ dàng. Hiệu năng của máy được đảm bảo nhờ nguồn dự trữ năng lượng từ hệ thống tụ điện 400.000 μF.

Nhờ các trang bị cao cấp cùng thiết kế mạch lý tưởng, Souloution đạt được những thông số về âm thanh cực kì ấn tượng với băng thông rộng (2 MHz / - 3 dB), độ méo cực thấp <0.00009% (20 Hz - 20 kHz), tỉ số S/N rất cao (120 dB) cùng độ tách kênh ấn tượng lên tới 130 dB @ 1 kHz. Được biết, thiết bị này sẽ bắt đầu được xuất xưởng trong tháng 5 năm 2018 với giá công bố vào khoảng 30.000 CAD (Đô la Canada), tương đương 530 triệu đồng.

Soulution ra mắt ampli tiền khuếch đại 525 PRE

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận