Soulution 711: Đột phá mọi giới hạn về khuếch đại

Soulution 711: Đột phá mọi giới hạn về khuếch đại

Được phát triển từ nền tảng của Soulution 710 và bổ sung thêm nhiều công nghệ mới, bao gồm mạch nguồn "switch mode" tiên tiến, stereo amplifỉe Soulution 711 không chỉ đánh dấu một bước tiến về mặt kỹ thuật mà còn đảm bảo hiệu suất vượt trội trong tái tạo âm thanh so với người tiền nhiệm.

Trong thế giới âm thanh, amplifier đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo âm thanh trung thực và sống động từ nguồn phát đến loa. Một chiếc amplifier lý tưởng phải ổn định tải, chính xác pha và không bị méo tiếng. Mẫu Stereoamplifier Soulution 711 chính là hiện thân của những phẩm chất này, kết hợp tốc độ cực cao với dải tần rộng siêu rộng, hơn hết là mức công suất đầu ra đáng kinh ngạc.

Soulution 711: Đột phá mọi giới hạn về khuếch đại

Tuân theo triết lý về bộ khuếch đại lý tưởng, Soulution 711 hướng tới sự hoàn hảo trong độ ổn định tải, chính xác 100% về mức và pha mà không sử dụng các kỹ thuật như khuếch đại quá mức hoặc hồi tiếp âm cực cao. Thiết kế mạch độc đáo của Soulution 711 kết hợp tốc độ, băng thông rộng siêu cao (1 MHz/– 3 dB) và khả năng cung cấp dòng điện mạnh mẽ. Đây chính là kết hợp có thể mở ra chất lượng âm thanh ở cấp độ hoàn toàn mới cho mọi hệ thống nghe nhạc hi-end.

Soulution 711: Đột phá mọi giới hạn về khuếch đại

Thiết kế của Soulution 711 là minh chứng cho kỹ thuật chế tạo tinh xảo. Tuân theo cấu trúc dual-mono, mỗi kênh có một bộ khuếch đại âm thanh giống hệt nhau với nguồn cung cấp điện hiệu suất cao riêng biệt. Tầng nhận tín hiệu của ampli bảo quản tín hiệu âm nhạc, tiếp theo là một mạch amplifier hiệu suất cao để điều chỉnh một cách chính xác và nhanh chóng các sai lệch tín hiệu. Ở tầng xuất âm sẽ có tổng cộng 14 transistor công suất/kênh được lắp trên một thanh đồng lớn với nhiệt độ được theo dõi liên tục, đảm bảo chất lượng âm thanh và năng lượng cung cấp luôn duy trì tính nhất quán trong quá trình soulution 711 hoạt động.

Soulution 711: Đột phá mọi giới hạn về khuếch đại

Nguồn điện ổn định là yếu tố then chốt cho hiệu suất tối ưu của bộ khuếch đại. Soulution 711 sử dụng bốn mô-đun "switch-mode" 600VA và được bổ sung bởi các tụ lưu trữ cao cấp, cung cấp nguồn dự trữ năng lượng dồi dào để đáp ứng kịp thời ở những đoạn nhạc phức tạp nhất. Mặt khác, các loại mặt không phụ trách xử lý âm thanh sẽ được cách ly với nguồn điện riêng để duy trì độ tinh khiết của đường dẫn tín hiệu.

Sự xuất hiện của Soulution 711 dã đánh dấu một bước tiến lớn hướng tới việc đạt được sự hoàn hảo về mặt âm nhạc của Soulution. Mẫu ampli này cung cấp tới 300 Watt công suất liên tục ở mức trở 4 Ω và hơn 6,000 Watt công suất xung mỗi kênh. Sức mạnh này là quá đủ để thổi hồn mới vào cả những loa được nhận xét là khó kéo, mang lại trải nghiệm nghe hoàn toàn mới mẻ cho người yêu nhạc.

Soulution 711: Đột phá mọi giới hạn về khuếch đại

Việc vận hành Soulution 711 được nhà sản xuất thiết kế một cách đơn giản và trực quan để người dùng thao tác nhanh chóng. Các nút trên mặt trước điều khiển nguồn, chế độ và lựa chọn đầu vào. Màn hình hiển thị rõ ràng sẽ chỉ ra trạng thái hoạt động của Soulution 711 trong quá trình nghe nhạc.

Soulution 711: Đột phá mọi giới hạn về khuếch đại

Stereoamplifier Soulution 711 có cả ngõ vào balanced và unbalanced, đáp ứng nhiều loại thành phần nguồn nhạc khác nhau. Các công tắc trên mặt sau cho phép tùy chỉnh độ sáng màn hình, điều kiện khởi động và chế độ hoạt động của ampli (mono hoặc bi-amping).

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận