McIntosh bán ra pre-phono đầu tiên của hãng

McIntosh bán ra pre-phono đầu tiên của hãng

Cuối cùng hãng hi-end giàu tên tuổi đến từ nước Mỹ McIntosh đã bán ra bộ khuếch đại phono đầu tiên của mình sau khi nó được giới thiệu lần đầu tiên vào mùa hè năm 2016.

Chiếc phono stage vừa được McIntosh bán ra có tên MP100, đây là sản phẩm đánh dấu model phono preampli đầu tiên của thương hiệu này. Với những tính năng vượt trội nó không chỉ giúp khai thác tốt nhất chất lượng của các đĩa vinyl mà ngược lại nó còn giúp rip các đĩa nhựa thành file nhạc số 24-bit thông qua kết nối USB.

McIntosh bán ra pre-phono đầu tiên của hãng

Bộ tinh chỉnh đầu vào McIntosh MP100 được trang bị các cuộn cảm và nam châm với tính năng hiệu chỉnh tín hiệu tới 6 mức tùy chọn. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng MP100 vẫn có đủ các đầu ra balance (XLR) và unbalance (RCA). Bên cạnh đó, một tính năng hấp dẫn khác đó là chế độ 'mono' có tác dụng giảm tiếng ồn và cải thiện tín hiệu từ các bản ghi mono cổ.

McIntosh bán ra pre-phono đầu tiên của hãng

Với độ cao chỉ 9,6cm, MP100 sử dụng bộ khung 29,2 cm giống như các máy mini khác của McIntosh là ampli tích hợp mini MXA70, music receiver MB50, ampli tai nghe MHA100. Điều này đem lại cho nó khả năng tương thích với nhiều không gian bố trí hơn. Khi được sử dụng với phần mềm chuyển đổi tương thích, có thể dùng MP100 để rip các đĩa vinyl thành file nhạc số 24bit/96kHz thông qua kết nối USB. Tính năng này cũng được trang bị khả năng bảo vệ tín hiệu số khổi nhưng biến dạng và sai khác khi thực hiện "chiết" file từ đĩa. Ngoài ra, MP100 còn được trang bị thêm hai đầu ra kĩ thuật số khác là Coaxial và Optical giúp mở rộng khả năng kết nối. Hiện McIntosh đã bán ra MP100 với giá 2.750 Bảng Anh, tương đương 79 triệu đồng.

McIntosh bán ra pre-phono đầu tiên của hãng

Lê Thu Nga

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận