German Physiks trình làng ampli monoblock Emperor Extreme

German Physiks trình làng ampli monoblock Emperor Extreme

Emperor Extreme là mẫu ampli công suất cực mạnh vừa được hãng German Physiks của Đức công bố, sở hữu công suất đầu ra lên tới 1.100W (4 Ohm) và được khẳng định có thể chơi tốt hầu như mọi dòng loa hiện nay trên thị trường.

Ampli monoblock Emperor Extreme là một phần trong loạt thiết bị âm thanh cao cấp chuẩn audiophile vừa được hãng hi-end nước Đức German Physiks ra mắt thị trường. Đây cũng là bộ khuếch đại mạnh mẽ nhất hiện nay của thương hiệu này với công suất trung bình lên tới 1.100W mỗi vế tại 4 Ohm, với khả năng kéo loa và kiểm soát siêu hạng, đặt biệt là ở dải trầm.

German Physiks trình làng ampli monoblock Emperor Extreme

Emperor Extreme có 3 tùy chọn độ lợi gain và có thể cài đặt dễ dàng thông qua phím chức năng ở mặt trước của máy. Mỗi tùy chọn sẽ tương ứng với một mức gain và một đặc tính chất âm riêng (Warm side of neutral, Voicing Neutral và Analytical side of neutral), cho phép người dùng thiết lập âm thanh của hệ thống trở nên phù hợp hơn với sở thích nghe của riêng mình.

Mạch khuếch đại của Emperor Extreme được thiết kế hoàn toàn cân bằng, giúp kiểm soát độ ồn nền ở mức thấp nhất. Các thành phần như đầu vào tín hiệu, bộ điều khiển và tầng khuếch đại đều được trang bị bộ cấp nguồn riêng, sử dụng các biến áp hình xuyến hiệu suất cao. Điều này giúp các thành phần mạch luôn vận hành với hiệu năng cao nhất và loại bỏ được hiện tượng nhiễu chéo do dùng chung nguồn điện. Các biến áp này cũng được cô lập trong các vỏ bọc riêng bằng kim loại dày để cách nhiễu.

German Physiks trình làng ampli monoblock Emperor Extreme

Phần cấp điện nguồn của Emperor Extreme cũng được thiết kế kĩ lưỡng với "mạch khởi động mềm" 4 giai đoạn. Điều này có nghĩa là nguồn điện đi vào ampli sẽ được kiểm soát và điều khiển một cách hoàn toàn chủ động, giúp thiết bị loại bỏ được nguy cơ sốc điện khi bị bật/tắt đột ngột.

Emperor Extreme được xây dựng với bộ khung bằng thép, cùng lớp vỏ ngoài dày tới 15mm được làm từ nhôm mạ bạc. Toàn bộ quá trình thiết kế, chế tác, hoàn thiện và thử nghiệm sản phẩm đều được German Physiks thực hiện tại Đức.

German Physiks trình làng ampli monoblock Emperor Extreme

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Ampli công suất / ampli monoblock

Công suất: 550W (8Ω), 1.100W (4Ω), 1.800W (2Ω)

Tần số đáp ứng: 0,5Hz - 80kHz (-3dB)

Méo hài tổng: 0,008% (22Hz - 22kHz)

Dải động: 127 dB

Tỉ số S/N: 91 dB

Kích thước: 474 x 300 x 474 mm

Khối lượng: 80kg.

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận