German Physiks công bố ampli tiền khuếch đại Emperor

German Physiks công bố ampli tiền khuếch đại Emperor

Cùng với ampli monoblock Emperor Extreme, hãng hi-end nước Đức German Physiks mới đây còn trình làng thêm pre-ampli Emperor, qua đó hoàn thành dòng sản phẩm Emperor Electronics Range với đầy đủ ampli tích hợp, pre-amp, pow-amp stereo, pow-amp monoblock và DSP crossover.

Giống với các sản phẩm khác trong loạt Emperor Electronics Range, ampli tiền khuếch đại Emperor được xây dựng là một thiết bị hi-end chuẩn audiophile, với mục tiêu tái tạo âm thanh một cách chính xác, chi tiết và giàu nhạc tính, cùng với đó là tốc độ đáp ứng cực nhanh. Pre-amp Emperor cũng được hướng đến để trở thành đối tác lý tưởng nhất dành cho ampli monoblock Emperor Extreme mới được hãng ra mắt.

German Physiks công bố ampli tiền khuếch đại Emperor

Emperor Preamplifier được thiết kế với cấu trúc mạch hoàn toàn cân bằng, sử dụng các đường dẫn tín hiệu rời rạc giúp loại bỏ nhiễu và tiếng ồn. Chiếc pre-amp này cũng có băng thông rất rộng, giúp duy trì độ chi tiết cao của âm thanh. Trong khi đó, mạch tín hiệu được cung cấp năng lượng bởi một hệ thống cấp nguồn mạnh mẽ và ổn định, đảm bảo âm thanh luôn có được độ động tốt.

Bộ điều khiển âm lượng của Emperor sử dụng thiết kế mạng điện trở, cho phép hiệu chỉnh âm lượng chính xác và duy trì độ cân bằng giữa 2 kênh. Mạch volume cũng được thiết kế để có trở kháng đầu vào và đầu ra không đổi, điều này giúp chất lượng âm thanh được bảo toàn ở mọi mức âm lượng.

German Physiks công bố ampli tiền khuếch đại Emperor

Nhà sản xuất German Physiks coi bộ cấp nguồn chính là trái tim của ampli tiền khuếch đại Emperor. Do đó, nó được thiết kế cực kì kĩ lưỡng để có thể vừa cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, ổn định, vừa đảo bảo được độ sạch nhiễu và gần như không có tiếng ồn. Phần cấp điện nguồn đầu vào của pre-amp Emperor được quản lý, điều khiển chủ động bởi "mạch khởi động mềm" 4 giai đoạn, giúp thiết bị loại bỏ được nguy cơ sốc điện khi bị bật/tắt đột ngột.

Pre-amp Emperor cũng được trang bị biến áp hình xuyến dành riêng cho mạch tín hiệu và mạch điều khiển. Điều này vừa giúp đảm bảo hiệu năng tốt ở từng thành phần mạch, vừa hạn chế được hiện tượng nhiễu chéo do dùng chung nguồn điện. Các biến áp nguồn này được che chắn kĩ lưỡng trong những vỏ bọc riêng bằng kim loại nhằm mục đích cách nhiễu.

German Physiks công bố ampli tiền khuếch đại Emperor

Emperor được German Physiks chế tác và hoàn thiện tại Đức, sử dụng bộ khung bằng thép và lớp vỏ bọc bên ngoài bằng nhôm mạ bạc. Máy có một màn hình nhỏ ở mặt trước với nhiệm vụ hiển thị các thông số vận hành, kèm theo đó là các phím chức năng cho phép quản lý toàn bộ các tính năng của thiết bị.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận