Denon Home Amp: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại gia

Denon Home Amp: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại gia

Với việc ra mắt Home Amp, thương hiệu Denon đã giới thiệu cho người chơi audio một giải pháp mới để kết nối với những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao một cách đơn giản. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến hiện nay, dễ dàng trở thành điểm nhấn hấp dẫn cho mọi không gian sống.

Với hơn 110 năm lịch sử và những cột mốc không thể nào quên, Denon đã khẳng định vị thế của mình như một trong những thương hiệu âm thanh tiên phong và đột phá đến từ Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động, Denon luôn giữ vững tinh thần đổi mới và hoàn thiện không ngừng qua việc liên tục ra mắt các sản phẩm đáp ứng nhu cầu từ người dùng. 

Denon Home Amp: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại gia

Vào tháng 7/2024 vừa qua, Denon đã tiếp tục truyền thống của hãng khi giới thiệu Home Amp - một mẫu streaming ampli nhỏ gọn và mạnh mẽ, được kết hợp giữa các công nghệ âm thanh độc quyền và nhiều tính năng kết nối hiện đại. Thông qua Home Amp, người dùng có thể biến ngôi nhà của mình thành một không gian âm nhạc sống động và thú vị. 

Thiết kế hiện đại cùng kết nối linh hoạt 

Denon Home Amp là sản phẩm có thể gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế và tối giản. Mẫu streaming amp này không chỉ phù hợp với mọi không gian nội thất , mà còn mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng với khả năng kết nối đa dạng. 

Denon Home Amp: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại gia

Bạn sẽ không phải loay hoay với quá nhiều dây cáp nữa, bởi với cổng HDMI eARC, bạn chỉ cần một kết nối duy nhất để thưởng thức âm thanh từ TV. Ngoài ra, cổng USB còn giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại thông minh, giúp mở rộng khả năng phát nhạc từ nhiều nguồn.

Sức mạnh khuếch đại ấn tượng

Denon Home Amp sở hữu sức mạnh khuếch đại đáng kinh ngạc trong một ngoại hình nhỏ gọn, mang lại khả năng điều khiển hiệu quả bất kỳ loại loa nào trong ngôi nhà của bạn. Dù đó là loa âm trần, loa gắn tường, loa ngoài trời hay loa bookshelf, Denon Home Amp vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh mạnh mẽ và ổn định. 

Denon Home Amp: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại gia

Với công suất lên đến 100W mỗi kênh ở mức trở kháng 8 Ohm và 125W mỗi kênh ở mức trở kháng 4 Ohm, Denon Home Amp đủ sức lấp đầy các không gian nghe nhạc bằng âm nhạc sống động và chi tiết. 

Mang lại âm thanh chất lượng cao với khả năng giải mã hi-res

Một trong những điểm nhấn quan trọng của Denon Home Amp chính là khả năng giải mã âm thanh hi-res do Denon trang bị. Thiết bị hỗ trợ đầy đủ các định dạng như ALAC, FLAC, WAV lên đến 24-bit/192-kHz và DSD 2.8MHz, 5.6MHz nhờ hệ thống mạch giải mã tích hợp, đem lại âm thanh với độ chi tiết cao và trung thực. Điều này có nghĩa là mỗi nốt nhạc, mỗi tiếng trống đều được tái hiện một cách sống động, đúng như ý đồ của nghệ sĩ.

Phát nhạc đa phòng qua nền tảng HEOS 

Thông qua nền tảng đa phòng HEOS, Denon Home Amp sẽ giúp việc phát nhạc đa phòng trở nên rất đơn giản khi kết hợp các thiết bị cùng hệ sinh thái HEOS. 

Denon Home Amp: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại gia

Bạn có thể nghe cùng một bản nhạc trong nhiều phòng hoặc lựa chọn những bản nhạc khác nhau cho từng không gian riêng biệt. Tất cả đều có thể điều khiển thông qua ứng dụng HEOS, mang đến trải nghiệm âm nhạc linh hoạt và mang tính cá nhân hóa hơn.

Phát nhạc không dây nhanh chóng với AirPlay 2 & Bluetooth

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị của Apple, AirPlay 2 là một tính năng không thể bỏ qua trên Denon Home Amp. Với khả năng truyền phát không dây âm thanh và video từ iPhone, iPad hay MacBook, AirPlay 2 đảm bảo âm thanh từ thiết bị của người dùng sẽ được phát ra một cách đồng bộ và chất lượng cao từ mẫu streaming amp này. 

Bên cạnh đó, Denon Home Amp cũng có sẵn kết nối Bluetooth 4.2 để đáp ứng hầu hết mọi thiết bị hiện nay, cung cấp một kết nối đơn giản, tiện lợi và ổn định để sử dụng bất kỳ lúc nào. 

Mở rộng lựa chọn nguồn phát với USB

Không chỉ dừng lại ở kết nối không dây, Denon Home Amp còn trang bị cổng USB để người dùng phát nhạc từ nhiều thiết bị khác nhau. Dù là từ máy tính, điện thoại hay thiết bị lưu trữ, Denon Home Amp đều hỗ trợ và mang tới âm thanh chất lượng cao để người dùng thưởng thức. 

Trở thành trung tâm giải trí với cổng HDMI eARC

Denon Home Amp: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại gia

Cổng HDMI eARC sẽ giúp Denon Home Amp trở thành trung tâm âm thanh quan trọng trong gia đình bạn. Chỉ với một kết nối duy nhất, âm thanh từ TV sẽ được truyền tải tới Denon Home Amp với chất lượng cao nhất có thể. Bên cạnh đó, Denon Home Amp còn hỗ trợ các định dạng âm thanh vòm như Dolby Atmos, DTS HD Master Audio, và Dolby TrueHD, phù hợp cho những ai đang chuẩn bị thiết lập một hệ thống âm thanh đa kênh HEOS để giải trí. 

Kết

Denon Home Amp: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại gia

Denon Home Amp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một sản phẩm vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến ở thời điểm hiện nay. Từ khả năng giải mã âm thanh Hi-Res đến tính năng phát nhạc đa phòng qua HEOS, tích hợp AirPlay 2, và hỗ trợ HDMI eARC, mẫu streaming amp này có thể mang lại trải nghiệm âm nhạc toàn diện cho căn hộ của bạn.

Giá tham khảo: 19.800.000 VNĐ

Nhà phân phối: Anh Duy Audio

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận