Ayon ra mắt thế hệ thứ 5 của ampli đèn tích hợp Spirit

Ayon ra mắt thế hệ thứ 5 của ampli đèn tích hợp Spirit

Ayon Spirit V là bộ khuếch đại chạy đèn hoàn toàn, được thiết kế với mạch khuếch đại Class A, trang bị bóng công suất KT88 hoặc KT150 cùng khả năng tùy chọn 2 chế độ khuếch đại khác nhau.

Ayon Spirit V được xem là bản nâng cấp của chiếc ampli đèn tích hợp "huyền thoại" của Ayon Audio là Spirit III. Nó không đơn thuần chỉ là một sự làm mới cho phiên bản kế nhiệm, mà là sự cải tiến, nâng cấp toàn diện từ thiết kế cho đến linh kiện. Cụ thể, mạch khuếch đại của chiếc ampli này đã được thiết kế lại, trang bị bộ cấp nguồn mới với hiệu năng tốt và ít phát sinh ồn nhiễu hơn.

Ayon ra mắt thế hệ thứ 5 của ampli đèn tích hợp Spirit

Tầng điều khiển của ampli cũng đuọce thiết kế lại với những cuộn cảm mới, sử dụng mạch volume cải tiến cho phép kiểm soát âm lượng chính xác và ổn định hơn. Đáng nói hơn, chiếc ampli này còn được trang bị một hệ thống có tên DMP, giúp tăng hệ số damping factor, từ đó cải thiện khả năng kiểm soát loa, cũng như "kéo" tốt những đôi loa trở kháng thấp, loa nặng kéo.

Ayon Spirit V có thiết kế là ampli đèn tích hợp, sử dụng mạch khuếch đại Class A, trang bị tổng cộng 8 bóng đèn, gồm 2 bóng 6SN7, 2 bóng 12AX7 và 4 bóng công suất KT150 (hoặc KT88). Chiếc ampli này cho phép chuyển đổi giữa 2 chế độ khuếch đại là pentode và triode với công suất lần lượt là 65 và 40 Watt mỗi kênh. Ayon Spirit V còn sở hữu chế độ cho phép bỏ phần pre-amp và sử dụng nó như một ampli công suất (pow-amp).

Ayon ra mắt thế hệ thứ 5 của ampli đèn tích hợp Spirit

Mạch khuếch đại của Ayon Spirit V sử dụng các đường dẫn tín hiệu cực ngắn và không sử dụng thêm bất kì thành phần khuếch đại bán dẫn nào. Ampli này còn có thêm mạch bảo vệ được trang bị cho tất cả các bóng đèn, đi kèm với đó là cấu trúc mạch lọc nhiễu thế hệ mới nhất của hãng. Ayon Spirit V có 3 đầu vào dòng line livel RCA, 1 XLR và 1 Pre-Out, được cung cấp bởi WBT, Neutrik, ...

Ayon Spirit V hiện được phát hành tại thị trường Úc với mức giá 9995 AUD, tương đương 164 triệu đồng.

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận