Ayon phát hành network player S-10 MkII

Ayon phát hành network player S-10 MkII

Hãng âm thanh đến từ Áo Ayon Audio vừa phát hành thế hệ thứ 2 (MkII) của network player S-10, sản phẩm khá thành công của hãng kể từ khi được ra mắt năm 2016. Tầng xuất âm của thiết bị này được thiết kế chạy mạch đèn và trang bị bóng 6H30.

Thiết kế và diện mạo của network player S-10 MkII gần như không có sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, toàn bộ những cải tiến, nâng cấp của thiết bị này đều được Ayon Audio thực hiện bên trong lớp vỏ máy. Chiếc đầu phát trực tuyến này được trang bị bộ giải mã DAC dual-mono, kết với bộ chuyển đổi PCM-DSD giúp upsampling tín hiệu PCM ở bất kì định dạng nào lên thành DSD trước khi giải mã nhằm nâng cao chất lượng âm thanh.

Ayon phát hành network player S-10 MkII

S-10 MkII vẫn sở hữu nguyên vẹn khả năng phát nhạc của phiên bản tiền nhiệm, bao gồm phát nhạc số từ USB hoặc các nguồn lưu trữ nối mang như PC hay NAS. Chức năng phát trực tuyến được đảm nhiệm bởi một mô-đun StreamUnlrict, cho phép truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ Tidal, Qubuz và HiRes Audio. Máy cũng có 1 màn hình LCD QVGA 127mm giúp hiển thị các thông tin hoạt động. Việc điều khiển thiết bị có thể thực hiện thông qua ứng dụng miễn phí trên di động (iOS và Android).

Ayon phát hành network player S-10 MkII

Đầu phát Ayon S-10 MkII được trang bị cả tầng pre-amp với mạch volume analog. Tầng xuất âm của chiếc đầu phát này sử dụng mạch đèn, được thiết kế hoàn toàn cân bằng, trang bị bóng 6H30, chạy hoàn toàn ở tầng Class A. Phần cấp nguồn của S-10 MkII đã được nâng cấp mạnh mẽ với biến áp R-core, có độ ồn thấp, sử dụng cuộn dây và lọc nguồn riêng cho mạch analog và mạch kỹ thuật số. Các đường dẫn tín hiệu cũng được thiết kế ngắn nhất để hạn chế suy hao và nhiễu.

Ayon phát hành network player S-10 MkII

Bộ giải mã của S-10 MkII sử dụng chip DAC của AKM, hỗ trợ giải mã mọi định dạng, bao gồm cả PCM (WAV, FLAC, AIFF...) và DSD (DIFF, DSF). Kết nối internet được thực hiện thông qua Wi-Fi, Ethernet, các kết nối kỹ thuật số bao gồm S/PDIF, Toslink, USB-B và USB-A.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận