Ayon Audio công bố ampli tiền khuếch đại Conquistador

Ayon Audio công bố ampli tiền khuếch đại Conquistador

Conquistador là mẫu ampli tiền khuếch đại cao cấp nhất của thương hiệu ampli đèn đến từ Áo Ayon Audio, được thiết kế theo kiểu line stage pre-amp với cấu trúc phức tạp, sử dụng tới 3 module khác nhau để có được hiệu năng và chất lượng trình diễn vượt trội.

Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất Ayon Audio, bộ pre-amp đỉnh cao Conquistador mà hãng vừa trình làng giới âm thanh là một sản phẩm kì công và hết sức đặc biệt, đòi hỏi một quá trình chế tác công phỉ, tỉ mỉ, do đó, nó được phát hành với số lượng cực kì hạn chế, chỉ đúng 10 bộ mỗi năm. Đây là kết quả từ một quá trình dài nghiên cứu và phát triển của Ayon Audio nhằm tạo ra một bộ ampli tiền khuếch đại tốt nhất từ trước tới nay của hãng.

Ayon Audio công bố ampli tiền khuếch đại Conquistador

3 module cấu thành nên bộ pre-amp Ayon Conquistador bao gồm module cấp nguồn nằm ở dưới cùng, 2 module phía trên dành cho mạch tín hiệu và phần điều khiển. Conquistador được xây dựng với cấu trúc mạch đèn Class A single-ended và là kiểu “true balanced preamplifier” (pre-amp cân bằng thực thụ). Cấu trúc mạch này được giản lược với những đường dân tín hiệu ngắn nhất, nhằm hạn chế đến mức tối thiểu việc suy hao và nhiễu tín hiệu.

Việc tách riêng các thành phần của thiết bị như phần cấp nguồn, mạch tín hiệu và phần điều khiển thành các module độc lập cũng nhằm mục đích giúp cho dòng tín hiệu được cách nhiễu triệt để, cũng như tối ưu được hiệu năng vận hành ở từng thành phần. Bộ pre-amp này cũng được thiết kế với đầu ra trở kháng thấp, cho phép nó tương thích tốt hơn với nhiều dòng ampli công suất khác nhau.

Ayon Audio công bố ampli tiền khuếch đại Conquistador

Các thành phần linh kiện đều được nhà sản xuất Ayon Audio lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ những nhà sản xuất hàng đầu. Bộ ampli này được trang bị các bóng Ayon AA45-Mesh, ECC88 và 5U4G, liên kết với bảng mạch bằng các chân cắm beryllium- đồng, được thiết kế theo chuẩn riêng. Các cổng tín hiệu RCA là loại WBT-NextGen (Đức), cổng XLR của Neutrik (Thụy Sĩ), công tắc chọn đầu vào Elma (Thụy Sĩ), bảng mạch PCB mạ vàng, bộ điều khiển âm lượng VTC với 42 bước chia (độ chính xác +/- 0.05dB) ...

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Line Stage Preamplifier

Mạch: Mạch đèn Class A single-ended

Bóng: Ayon AA45-Mesh, ECC88 và 5U4G

Tần số đáp ứng: 3Hz - 100kHz

Tỷ lệ S/N: >98 dB

Trở kháng đầu vào:>1MOhm

Trở kháng đầu ra: 30Ohm

Méo hài tổng: <0,01%

Kích thước pre-amp: 50 x 43 x 25 cm

Kích thước power supply: 50 x 43 x 13 cm

Trọng lượng (trọn bộ): 52kg.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận