Tai nghe "huyền thoại" Koss Porta Pro hé lộ phiên bản không dây

Tai nghe

Liệu mẫu tai nghe ra đời từ năm 1984 này sẽ gây cơn sốt mới cho thị trường tai nghe không dây?

Nếu nhắc đến một tượng đài lớn của thương hiệu tai nghe Koss,hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến mẫu tai nghe Porta Pro. Đây là mẫu tai nghe luôn được nhiều người yêu nhạc "chọn mặt gửi vàng", thường xuyên xuất hiện trong những danh sách tai nghe đáng sở hữu nhất. 

Tai nghe

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của mẫu tai nghe nổi tiếng này là phần dây nối với 2 bên tai khá mỏng manh. Trên các diễn đàn tai nghe, chúng ta dễ dàng bắt gặp những lời than phiền về việc lỡ tay làm hỏng dây do vô ý. Do đó, việc Porta Pro có phiên bản không dây là điều mà nhiều người yêu thích dòng tai nghe này mong muốn. 

Tai nghe

Giờ đây, giấc mơ đó đã trở thành sự thật. Theo Ars Technica, họ đã phát hiện một điều thú vị từ tờ đơn đăng ký FCC của Koss. Trong tờ đơn này là thông tin về một mẫu tai nghe giống hệt như Porta Pro. Thay vì sử dụng dây cáp aux, phiên bản Porta Pro này lại sử dụng dây cáp bluetooth dạng vòng cổ, tích hợp pin 220mAh và cụm phím điều khiển nhạc.

Tai nghe

Tuy nhiên, họ cũng phát hiện trong bảng đăng ký này chỉ đề cập đến việc hỗ trợ Bluetooth 4.1, đồng nghĩa phiên bản không dây của Porta Pro không dùng các loại chip Bluetooth mới nhất. Vì vậy, nhiều khả năng dòng tai nghe này sẽ khó mà xử lý được các vấn đề phổ biến đối với tai nghe Bluetooth. Có giả thuyết cho rằng, mẫu đơn này chỉ dùng để đăng ký cho một dòng tai nghe cũ nhưng lại bị thất lạc trong hòm thư của FCC. Nhìn chung, điều này cũng cho thấy Porta Pro vẫn còn giữ được sức hút của mình đối với người hâm mộ, khi nhiều người bày tỏ rằng họ sẵn sàng chi tiền để mua phiên bản không dây nếu nó thật sự được sản xuất.

An Khang

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận