Visual Sonic: Những bức tranh "biết hát"

Visual Sonic: Những bức tranh

Với Visual Sonic, bạn có thể khiến bất kỳ ai đến nhà mình phải tò mò đi tìm nguồn gốc của những nốt nhạc xuất hiện một cách bí ẩn.

Âm nhạc và hội họa luôn là những thứ có sức hấp dẫn một cách kỳ lạ, nhất là khi chúng được kết hợp với nhau trong Visual Sonic - một sản phẩm mới đến từ công ty Digital Oasis. Được thành lập tại Hong Kong, Digital Oasis là một công ty chuyên thiết kế các thiết bị điện tử phục vụ cho cuộc sống thường nhật. 

Visual Sonic: Những bức tranh

Visual Sonic được thiết kế không khác một bức tranh thực sự với lớp vải bọc canvas và khung tranh làm từ MDF. Bên trong mỗi "bức tranh" này là các loa con không dây chuẩn Bluetooth 4.2 được giấu một cách khéo léo. Theo Digital Oasis, Visual Sonic sử dụng một cấu trúc âm thanh đặc biệt, giúp cho những củ loa kích thước nhỏ (công suất 10W) bên trong vẫn có thể tái tạo âm thanh một cách uy lực.

Visual Sonic: Những bức tranh

Bên cạnh đó, Visual Sonic còn được tích hợp công nghệ True Wireless Stereo, cho phép người dùng thiết lập một hệ thống âm thanh stereo từ nguồn phát là smartphone với 2 bức Visual Sonic. 

Visual Sonic: Những bức tranh

Pin tích hợp trong Visual Sonic có dung lượng là 5,000 mAh, cung cấp thời lượng phát nhạc liên tục lên tới 25 tiếng, thời gian chờ là 60 ngày. Ngoài 5 mẫu tranh có sẵn, Digital Oasis cho biết công ty đang có dự định mở thêm lựa chọn dùng tranh do chính người dùng tự vẽ hoặc ảnh kỉ niệm, giúp Visual Sonic mang tính cá nhân hơn. 

Nguồn: AV Watchs.

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận