Essence Electrostatic trình làng loa không dây AirPulse A100

Essence Electrostatic trình làng loa không dây AirPulse A100

AirPulse A100 là mẫu loa tích hợp, không dây, được thiết để có thể sử dụng như một bộ loa máy tính hoặc dùng thay thế cho hệ thống loa hi-fi để nghe nhạc trong những không gian cỡ vừa và nhỏ.

Essence Airpulse A100 có dạng một cặp loa bookshelf cỡ nhỏ, được thiết kế bởi kỹ sư Phil Jones theo những tiêu chuẩn của một hệ thống âm thanh hi-fi chất lượng cao, với các linh kiện được cung cấp từ những nhà sản xuất hàng đầu. Airpulse A100 kế thừa những đặc tính âm thanh đầy giá trị của mẫu loa bookshelf huyền thoại Acoustic Energy AE-1, một sản phẩm cũng được thiết kế bởi chính Phil Jones.

Essence Electrostatic trình làng loa không dây AirPulse A100

Về mặt kĩ thuật, đây là một cặp loa bookshelf 2 đường tiếng, được trang bị 2 củ loa con gồm 1 woofer màng nhôm đường kính 127mm và 1 tweeter aluminum ribbon kích thước 64mm. Thùng loa được xây dựng từ chất liệu gỗ MDF mật độ cao, có độ dày 18mm và được bao phủ bởi lớp sơn mài bóng chất lượng cao với 2 tùy chọn màu đen hoặc đỏ.

Nhà sản xuất Essence Electrostatic cũng đã cẩn thận thêm vào bên trong thùng loa các thanh giằng gia cường để tăng thêm độ chắc chắn và sự ổn định của thùng loa, hạn chế rung chấn và cộng hưởng, đi kèm với đó là các đệm lót để triệt tiêu sóng phản xạ. Dây dẫn nội bộ của loa được sử dụng của thương hiệu cáp âm thanh lừng danh Transparent.

Essence Electrostatic trình làng loa không dây AirPulse A100

Essence Airpulse A100 được trang bị sẵn mạch khuếch đại TAS5754 Class-D của Texas Instrument bên trong thùng loa, với  công suất trung bình 50W cho mỗi loa. Mạch ampli này được đi kèm bộ xử lý tín hiệu số (DSP), giúp loa có thể đáp ứng tín hiệu âm thanh một cách hiệu quả và chính xác, cả về mặt tần số và pha.

Nhiệm vụ giải mã âm thanh số của loa được đảm nhiệm bởi bộ xử lý đa lõi XMOS XU216, với 16 lõi xử lý dựa trên kiến trúc XMOS xCore 200, mang lại hiệu năng lên tới 2.000 MIPS, cho phép tiếp nhận và xử lý tín hiệu âm thanh số có độ phân giải tối đa  24bit/192kHz. Essence Airpulse A100 được trang bị kết nối không dây thông qua Bluetooth 4.1 aptX, ngoài ra còn có các kết nối cắm dây kiểu truyền thống bao gồm: RCA (analog), Coaxial, Optical, USB (digital) và RCA (subwoofer out), cho phép nó tương thích tốt với hầu như mọi nguồn nhạc thông thường.

Essence Electrostatic trình làng loa không dây AirPulse A100

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận