Sonos ra mắt loạt màu mới cho loa thông minh One

Sonos ra mắt loạt màu mới cho loa thông minh One

Tuy nhiên, loạt loa Sonos One mới cũng sẽ có giá cao hơn so với phiên bản bình thường.

Để dòng loa thông minh Sonos One có thể phối ghép với các không gian nhà ở hiện điện đại một cách dễ dàng hơn, Sonos đã quyết định tung ra loạt phiên bản mới với các màu sắc tươi tắn, bao gồm đỏ, xanh lá và vàng. 

Sonos ra mắt loạt màu mới cho loa thông minh One

Trước đó, tại sự kiện Design Week ở Milan, Sonos đã trình làng tổng cộng 5 màu mới (bao gồm thêm màu hồng và xám) nhưng hãng chỉ mở bán cho 3 màu đã nêu ở phía trên. Các phiên bản bắt mắt này là kết quả từ sự hợp tác của Sonos và thương hiệu thời trang Đan Mạch HAY. Vì vậy, chúng còn được gọi là "HAY Sonos One Limited Collection".

Sonos ra mắt loạt màu mới cho loa thông minh One

Đối với các dòng loa thường xuất hiện ở những không gian chung như Sonos One, việc có thêm các màu sắc mới là hết sức quan trọng. Theo phản hồi từ đa số khách hàng, phiên bản màu vàng hiện đang là phiên bản được ưa thích nhất. Tuy nhiên, giá bán lẻ của các mẫu loa Sonos thuộc HAY Limited Collection cũng có sự khác biệt so với bản màu đen và trắng. Cụ thể, HAY Limited Collection sẽ có giá bán ra là 229 USD (khoảng 5,2 triệu đồng), trong khi bản màu đen và trắng là 199 USD (khoảng 4,5 triệu đồng). 

Thời điểm bán ra dự kiến của HAY Sonos One Limited Edition sẽ là vào tháng 9/2018.

 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận