Mở hộp Audio Pro Addon T3 - loa di động "bao cấp" đến từ Thụy Điển

GIÁ THAM KHẢO

7,490,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Driver: 2 x 3/4" Tweeter + 1 x 3.5" Woofer
Âmli: Class D
Công xuất: 2 x 5W + 1 x 15W
Đáp ứng tần số: 60 - 20kHz, crossover: 5.2kHz
Kích thước 115 x 215 x 135 mm (cao x rộng x sâu)
Kết nối: Bluetooth 4.0, aux in 3.5mm, USB 2.0
Pin: 30 giờ (50% âm lượng) hoặc 12 giờ (100% âm lượng), hỗ trợ sạc 5V/1A


Audio Pro Addon T3 là một mẫu loa di động cao cấp, chú trọng nhiều vào chất lượng nhạc và gói trong thiết kế cực kì đơn giản mà vẫn mang nét đẹp kiểu cổ điển thú vị.

Nhìn thoáng qua, Audio Pro Addon T3 trông giống như một chiếc loa từ những năm 80 - 90 của thế kỉ trước với bề mặt sơn nhám, quai cầm bằng da đính lên đỉnh bằng hai miếng đinh kim loại bóng và không hề có một chi tiết trang trí nào trên thân. Phiên bản màu xanh quân đội mà Stereo có trên tay còn đặc biệt hơn nữa vì trông nó như một món đồ thời bao cấp vậy.

Thiết kế "sơ sài" là vậy, nhưng Audio Pro Addon T3 vẫn mang trong mình những kết nối và công nghệ cao cấp đủ để đánh bật nhiều mẫu loa di động khác trên thị trường. Addon T3 sở hữu 3 củ loa riêng, trong đó có 1 woofer 3.5 inch và 2 dome tweeter 3/4 inch, hứa hẹn cho ra âm thanh với độ chi tiết cao vượt trội. Ba củ loa có tổng công suất đạt 25W, đáp ứng tần số từ 60 - 20.000Hz và đi kèm âmli class D.

Mở hộp Audio Pro Addon T3 - loa di động

Audio Pro Addon T3 hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, sử dụng tốt với các thiết bị di động và laptop, vẫn hỗ trợ cổng aux-in 3.5mm nếu cần (nhưng không có sẵn cáp nối trong hộp). Thời lượng pin của nó được hứa hẹn là rất tốt, vào khoảng 30 giờ ở mức âm lượng 50% hoặc 12 giờ khi bật lớn hết cỡ. Ngoài ra, cổng USB 2.0 phía sau loa còn đóng vai trò như cổng sạc cho smartphone với nguồn ra 5V/1A.

Tuy là loa di động nhưng kích thước và hình dáng của Addon T3 lại không phù hợp để mang theo bên mình cho lắm. Nhìn chung, bạn có thể coi nó như một chiếc loa dùng trong phòng ngủ mà có thể mang đi quanh nhà và đặt ở bất cứ đâu khi cần. 

Audio Pro Addon T3 hiện đang được bày bán tại TecHLand với giá 7.49 triệu đồng, bao gồm 5 màu sắc trắng, đen, xám, hồng, xanh lá và cam.

Kích thước loa lớn nên hộp đựng cũng khá lớn.
Bên trong hộp chỉ đi kèm sách HDSD và dây sạc.
Mặt trên có một dãy phím bấm và đèn báo sạc/pin và chế độ âm thanh.
Cổng sạc và USB đều nằm ở phía sau, bên cạnh lỗ thoát hơi.
Mặt dưới của Addon T3 có nắp pin, mở ra bằng cách dùng tua vít để tháo ốc.
Màng loa được bảo vệ bởi lớp lưới im loại chắc chắn.
Phiên bản màu xanh với sơn nhám trông cổ điển một cách thú vị.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận