Harman Kardon giới thiệu loa thông minh Allure tích hợp Amazon Alexa

Harman Kardon giới thiệu loa thông minh Allure tích hợp Amazon Alexa

Một trong số những sản phẩm được Harman Kardon mang đến giới thiệu tại IFA 2017, Berlin là mẫu loa thông minh mang tên Allure. Chiếc loa này được trang bị âm thanh 360 độ cùng trợ lý ảo Amazon Alexa.

Harman Kardon đã có gắng kết hợp những lợi thế về âm thanh tinh tế, mạnh mẽ trong một chiếc loa di động hiệu suất cao của hãng với những tiện ích hiện đại của ứng dụng trợ lý ảo Amazon Alexa giúp đem lại những trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất cho người dùng.

Harman Kardon giới thiệu loa thông minh Allure tích hợp Amazon Alexa

Về mặt âm thanh, Harman Kardon Allure được xây dựng với khả năng tái tạo âm thanh 360 độ giúp người dùng có thể đặt nó ở bất cứ đâu trong không gian vẫn có thể thưởng thức được âm thanh với chất lượng tốt. Allure được cấu tạo bởi 1 củ loa toàn dải và 1 loa siêu trầm tích hợp, đặt trong bộ khung vỏ hình trụ tròn thường thấy của các loa không dây Harman Kardon. Nhà sản xuất cũng khẳng định, chiếc loa này vẫn được trang bị nền tảng sức mạnh ấn tượng để có thể tái tạo âm nhạc sôi động và giàu sức sống nhất. Ngoài ra, nó còn có đèn trang trí quanh loa, có thể thay đổi ánh sáng và màu sắc theo nhịp điệu bản nhạc.

Harman Kardon giới thiệu loa thông minh Allure tích hợp Amazon Alexa

Trang bị đáng giá nhất trên Allure chính là ứng dụng trợ lý ảo Amazon Alexa, ứng dụng này cho phép người dùng có thể thực hiện các thao tác rảnh tay để kiểm soát tính nhiều tính năng của loa. Thông qua các lệnh thoại từ xa, người dùng có thể ra lệnh để Allure chơi nhạc, đọc tin tức, kiểm soát nhà thông minh, mua hàng từ Amazon Prime và nhiều hơn thế nữa. Ngay cả ở trong những môi trường ồn ào, công nghệ nhận diện giọng nói vẫn giúp người dùng có thể ra lệnh chính xác cho loa từ khoảng cách rất xa. Các nhà sản xuất cũng hứa hẹn nó sẽ luôn trở nên "thông minh" hơn thông qua việc cập nhật và mở rộng các tính năng từ nền tảng hơn 20.000 kỹ năng của Amazon Alexa.

Allure sẽ được Harman Kardon bán ra vào cuối năm nay với mức giá vào khoảng 250 Bảng Anh, tương đương 7,4 triệu đồng.

 

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận