Đánh giá Audio Pro Addon T3: Âm thanh căng đầy trong thân hình cổ điển

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Audio Pro Addon T3 là một mẫu loa di động chú trọng hoàn toàn vào chất lượng âm thanh, gói trong thiết kế cực kì tối giản, đậm chất cổ điển.


ƯU ĐIỂM

Âm thanh mang hướng tự nhiên, chi tiết
Thời lượng pin tuyệt vời
Có thể sạc cho smartphone


NHƯỢC ĐIỂM

Thiếu tính di động


GIÁ THAM KHẢO

7,490,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Driver: 2 x 3/4" Tweeter + 1 x 3.5" Woofer
Âmli: Class D
Công xuất: 2 x 5W + 1 x 15W
Đáp ứng tần số: 60 - 20kHz, crossover: 5.2kHz
Kích thước 115 x 215 x 135 mm (cao x rộng x sâu)
Kết nối: Bluetooth 4.0, aux in 3.5mm, USB 2.0
Pin: 30 giờ (50% âm lượng) hoặc 12 giờ (100% âm lượng), hỗ trợ sạc 5V/1A


ĐIỂM

8/10 điểm

Audio Pro Addon T3 là một mẫu loa di động chú trọng hoàn toàn vào chất lượng âm thanh, gói trong thiết kế cực kì tối giản, đậm chất cổ điển.

Nhìn thoáng qua, trông Audio Pro Addon T3 khá "cục mịch" với thiết kế khối hộp lớn, phủ sơn nhám đơn sắc toàn thân và có rất ít chi tiết trang trí. Mẫu loa này có nhiều màu sắc để lựa chọn, nhưng phiên bản màu xanh lá và màu trắng thì trông đặc biệt nhất, một màu thì trông rất "bao cấp", và màu còn lại thì biến chiếc loa thành một con gấu túi koala dễ thương.

Điểm trừ nho nhỏ của Addon T3 nằm ở kích thước hơi có phần cồng kềnh, khó mang theo bên mình khi ra ngoài nên có thể sẽ không phải là lựa chọn hàng đầu với một lượng không nhỏ người dùng. Bù lại, nó rất phù hợp để sử dụng tại nhà và các bữa tiệc nhỏ.

Đánh giá Audio Pro Addon T3: Âm thanh căng đầy trong thân hình cổ điển

Vì được tập trung nhiều nhất vào chất lượng âm thanh nên Audio Pro chỉ trang bị cho Addon T3 những tính năng cơ bản nhất như kết nối Bluetooth 4.0 và cổng aux-in 3.5mm, sử dụng tốt với cả smartphone, tablet, laptop hay các loại máy nghe nhạc thông dụng cùng bộ phím điều khiển ở mặt trên, không đi kèm mic thoại. Điểm đặc biệt nhất về phần cứng của Addon T3 có lẽ là viên pin dung lượng cực kì lớn, cho phép nghe nhạc tới 30 giờ ở mức âm lượng trung bình và có thể dùng làm sạc dự phòng cho smartphone thông qua cổng USB phía sau.

Chất âm của Audio Pro Addon T3 là rất khác biệt so với các đối thủ từ những tên tuổi lớn như JBL hay Sony trong cùng tầm giá, vì nó thiên về hướng tự nhiên với độ chi tiết cao, mid hài hòa và âm trầm vừa đủ nghe. Với hầu hết các bản nhạc ở mọi thể loại, bạn có thể cảm nhận được "sức sống" mạnh mẽ qua những tiếng leeng keeng của snare hay shaker, những nốt cao chót vót của giọng nữ được thể hiện một cách ngọt ngào. Độ sâu và rộng của trường âm cũng tỏ ra ấn tượng hơn so với kích thước của nó.

Đánh giá Audio Pro Addon T3: Âm thanh căng đầy trong thân hình cổ điển

Âm bass của Addon T3 được tái tạo tốt với lực vừa phải, không đi quá sâu tới mức giả tạo và cũng không bị rền vang gây cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, khi bật mức âm lượng lớn khoảng 80% trở lên, âm thanh trở nên mất cân bằng khi chỉ có dải treble là được tăng về lượng, trong khi mid và bass thì dần biến mất. Đây thực tế cũng là điều dễ hiểu, vì Addon T3 được ưu ái có tới 2 driver treble riêng, trong khi woofer thì đã không mấy ấn tượng mà còn phải "cân" luôn cả dải mid.

Dù có driver với kích thước khá khiêm tốn và công suất chỉ 25W, âm lượng của Audio Pro Addon T3 là khá ấn tượng. Ở mức volume cao nhất, nó chỉ thua kém mẫu JBL Extreme một chút, vào khoảng 8/10. Vấn đề thiên sáng chăc chắn có xảy ra khi bật âm lượng 100%, nhưng điều này không hề gây hiện tượng méo tiếng, và trải nghiệm của người dùng gần như vẫn được đảm bảo.

Kết

Đánh giá Audio Pro Addon T3: Âm thanh căng đầy trong thân hình cổ điển

Nhìn chung, ở tầm giá trên 7 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn rất nhiều đại diện khác đến từ những thương hiệu lớn hơn với những đặc điểm vượt trội về công nghệ, kết nối hay thiết kế, nhưng nếu là một người chỉ quan tâm tới âm thanh thuần túy, chất âm tự nhiên, không nịnh tai thì Audio Pro Addon T3 chắc chắn sẽ nằm trong top những mẫu loa di động khó có thể bỏ qua.

Audio Pro Addon T3 hiện đang được bày bán tại TecHLand với giá 7.49 triệu đồng, bao gồm 5 màu sắc trắng, đen, xám, hồng, xanh lá và cam.

Cú Vọ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận