Pro-Ject "lấn sân" sang mảng thiết bị di động với DAC Box E Mobile

Pro-Ject

Đây cũng chính là lần đầu tiên thương hiệu mâm đĩa than Pro-Ject tung ra một thiết bị thuộc mảng di động, mở đường cho nhiều sản phẩm khác thuộc mảng này nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng.

Pro-Ject có thể được biết như một thương hiệu gắn liền với những thiết bị âm thanh tại gia, đặc biệt là mảng mâm đĩa than. Mới đây, thương hiệu đến từ Anh Quốc này vừa tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ khi tung ra DAC Box E Mobile - chiếc DAC di động có thể sử dụng ở trong nhà lẫn ngoài phố. 

Pro-Ject

Theo Pro-Ject, DAC Box E Mobile cũng chính là sản phẩm đầu tiên thuộc mảng thiết bị di động mà hãng sản xuất. Như tên gọi, chiếc DAC này có kích thước khá nhỏ, có thể cầm gọn với 1 tay. Cũng như nhiều dòng sản phẩm tương tự, DAC Box E Mobile có thể sử dụng để giải mã nhạc số từ các thiết bị di động hoặc máy tính thông qua cổng USB-C. 

Pro-Ject

Ảnh: Stereonet.

DAC Box E Mobile có khả năng hỗ trợ nhạc số mang độ phân giải cao nhất là 32-bit/ 192kHz, xuất âm qua một cổng tai nghe chuẩn 3,5mm. Bên cạnh đó, chiếc DAC này còn có thể giúp cho người dùng nghe nhạc thoải mái ở các môi trường hơi ồn ào. Tuy nhiên, do DAC Box E sử dụng nguồn trực tiếp từ thiết bị kết nối thay vì dùng pin riêng, các thiết bị di động dùng làm nguồn phát có thể mau hết pin hơn so với bình thường. 

Pro-Ject

 

Sản phẩm hiện tại đã có mặt trên thị trường, có 2 sự lựa chọn về màu sắc là đen hoặc bạc. 


 

Hoài Phan

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận